Dòng chảy ITTO trong PMP® / ITTO Flow

Cảm nhận tổng quát về khung quản lý dự án gồm 49 quy trình của PMBOK® Guide 6th edition và dòng chảy của Inputs và Outputs sẽ giúp học viên học nhanh trong quá trình luyện thi PMP®.

Có thể rút ra một số nhận xét sau về dòng chảy ITTO (ITTO Flow) trong PMP®:

  • Dòng chảy của “Project Charter”: 1 output của Develop Project Charter process là “Project Charter”; và “Project Charter” là input của rất nhiều Knowledge Area khác ở Planning cụ thể là các process “Plan XXX Management” và một số process khác như Develop Project Management Plan, Close Project or Phase, Collect Requirements, Define Scope, Identify Stakeholders.

  • Dòng chảy của “Project Management Plan” (PM Plan): để Monitor & Control thì cần so sánh PM plan và kết quả thực tế khi Execute. Do đó PM Plan là Input cần thiết của tất cả processes ở Monitoring & Controlling process group

  • Dòng chảy của “Work performance data”: 1 Output của Direct and Manage Project Work process là “Work performance data”; và “Work performance data” là Input của hầu hết các process ở Monitoring & Controlling process group để tạo ra "Work performance information"; và "Work performance information" là Input của Monitor & Control Project Work process để tạo ra "Work performance reports"

  • Dòng chảy của “Deliverables”: 1 Output của Direct and Manage Project Work process là “Deliverables”; và “Deliverables” là Input của Control Quality process để từ đó tạo ra Output là “Verified deliverables”; và “Verifed deliverables” là Input của Validate Scope process để từ đó tạo ra Output là “Accepted deliverables”; và “Accepted deliverables” là Input của Close Project or Phase process để từ đó tạo ra “Final product, service or result transition

  • Change requests” là Output của hầu hết processes ở Executing và Monitoring & Controlling process group.

 

Xem thêm VIDEO PMBOK6 49 processes TIPS:

 

Xem thêm

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP®

Cách học ITTO trong PMP®

Cách đọc đề và làm bài thi PMP®

Top 10 mẹo thi đạt PMP® - chứng chỉ quản lý dự án chuyên nghiệp ngay lần thi đầu tiên

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp