Viện Quản lý dự án PMI thông báo việc mua lại Disciplined Agile

Viện quản lý dự án (PMI) - hiệp hội phi lợi nhuận hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý dự án, đã tuyên bố việc mua lại Disciplined Agile (DA)

PHILADELPHIA, PA 

Mở rộng lựa chọn “cách làm việc” cho giám đốc dự án và nhóm dự án

Hôm nay, Viện quản lý dự án (PMI) - hiệp hội phi lợi nhuận hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý dự án, đã tuyên bố việc mua lại Disciplined Agile (DA). Bộ công cụ DA là bộ kiến thức bao quát về Agile (BOK) duy nhất trên toàn thế giới, cung cấp hướng dẫn thực tế và đơn giản nhằm giúp các cá nhân, đội nhóm và doanh nghiệp lựa chọn “cách làm việc” theo từng ngữ cảnh cụ thể. Các nguyên tắc chính của DA bao gồm việc lấy khách hàng làm trung tâm, thực dụng hơn thông dụng, cung cấp nhiều sự lựa chọn nhanh chóng và tinh gọn, áp dụng vào ngữ cảnh thực tế và tối ưu hóa dòng chảy công việc trong toàn bộ doanh nghiệp. Việc áp dụng bộ công cụ DA cho phép các tổ chức tùy chỉnh bất kỳ phương pháp hoặc khung chuẩn nào - như truyền thống, Scrum hoặc SAFe - để mang lại kết quả khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Sự kết hợp của hai tổ chức này mang đến một đề xuất giá trị, độc đáo và vô song cho các bên liên quan - những người cam kết cải thiện sự linh hoạt của các cá nhân, đội nhóm và doanh nghiệp của họ.

Khi tận dụng Disciplined Agile (DA):

  • Các thành viên PMI sẽ được bổ sung thêm các kỹ năng, chứng nhận giá trị giúp họ thể hiện sự khác biệt của bản thân, và mở ra những cơ hội mới.
  • Những người đang áp dụng phương pháp Agile sẽ có thể tận dụng cách tiếp cận nhanh nhẹn, phù hợp hơn, được thúc đẩy bởi tư duy nhạy bén và tinh tế, được kích hoạt bởi các quy trình phù hợp với bối cảnh – mang lại kết quả tốt hơn dự kiến so với khi áp dụng cách tiếp cận thông thường.
  • Các doanh nghiệp trên toàn thế giới sẽ được hưởng một cách tiếp cận phù hợp hơn cùng với sự linh hoạt của doanh nghiệp dựa trên nhu cầu và bối cảnh cụ thể của họ.
  • Các đối tác của PMI và DA sẽ có quyền truy cập để mở rộng các gói sản phẩm, dịch vụ cho các bên liên quan và khách hàng của họ.
  • Cả thành viên của PMI và DA sẽ nhận được quyền truy cập vào khung chuẩn và nội dung trực tuyến của cả hai tổ chức, cũng như những gì liên quan đến cộng đồng chung.

Theo Chủ tịch và CEO cuả PMI, ông Sunil Prashara phát biểu rằng, “Việc mua lại này là bước tiến quan trọng khác cho PMI – đưa ra cách làm việc mới trong thế giới ngày càng linh hoạt, và gia tăng đáng kể năng lực của các giám đốc dự án cũng như các học viên Agile. PMI hiện được định vị để tăng thêm giá trị cho các thành viên bằng cách cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ, đào tạo và chứng nhận cho các giám đốc dự án, các nhà lãnh đạo nhạy bén và các đội nhóm của họ bất cứ khi nào – thậm chí ngay cả trước khi họ biết họ cần nó. Dù là tiếp cận theo phương pháp nào, truyền thống hay linh hoạt, dự án hay sản phẩm, PMI cũng được định vị là đơn vị chính nhằm mang lại giá trị cho các cá nhân và tổ chức mà họ phục vụ.”

Mark Lines, đồng sáng lập với Scott Ambler của DA, đã nhấn mạnh thêm “Gần như tất cả các doanh nghiệp ngày nay đang cố gắng trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Giải pháp “One-size fits all” đôi khi là một điểm khởi đầu tốt, nhưng sau đó chúng không phát huy được hiệu quả. Cách tiếp cận của DA thừa nhận rằng mọi tổ chức đều khác nhau và trong mỗi tổ chức có những cách làm việc khác nhau. Cách tiếp cận theo DA nhằm xác định cho bạn biết, bạn đang ở đâu và cho phép bạn điều chỉnh các giải pháp theo cách mà bạn và tổ chức của bạn cần làm việc.”

Giờ đây, việc mua lại đang được tiến hành và PMI sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho các thành viên cũng như các bên liên quan khác trong khóa học.

Về Viện Quản lý dự án (PMI)

Viện Quản lý dự án (PMI) là hiệp hội hàng đầu thế giới dành cho những người xem việc quản lý dự án, quản lý chương trình hoặc quản lý danh mục đầu tư là nghề nghiệp chuyên nghiệp của họ. Được thành lập vào năm 1969, PMI mang lại giá trị cho hơn ba triệu chuyên gia làm việc ở hầu hết các quốc gia trên thế giới thông qua công tác vận động, hợp tác, giáo dục và nghiên cứu toàn cầu. PMI nâng tầm sự nghiệp, cải thiện các tổ chức thành công và phát triển hơn nữa nghề quản lý dự án thông qua các tiêu chuẩn, chứng chỉ, cộng đồng, tài nguyên, công cụ, nghiên cứu khoa học, ấn phẩm, các khóa học phát triển sự chuyên nghiệp và cơ hội kết nối được công nhận trên toàn cầu. Là một phần của tổ chức PMI, ProjectManagement.com tạo ra các cộng đồng toàn cầu trực tuyến - cung cấp nhiều tài nguyên hơn, các công cụ tốt hơn, mạng lưới lớn hơn và những quan điểm được mở rộng hơn. Bạn có thể tham khảo thông tin trên các trang www.PMI.orgwww.projectmanagement.com www.facebook.com/PMInstitute  and trên Twitter @PMInstitute .

Về Disciplined Agile (DA)

Bộ công cụ DA là cách tiếp cận hàng đầu trong ngành nhằm giúp các cá nhân và cả đội nhóm đưa ra sự lựa chọn sáng suốt, cải thiện phương cách làm việc và giúp các tổ chức hợp lý hóa các chiến lược tinh gọn, linh hoạt đồng thời đưa ra các quyết định tốt hơn. Các đối tác và huấn luyện viên được chứng nhận đưa ra những trải nghiệm đã được điều chỉnh nhằm tối ưu hóa những giải pháp công nghệ cho sự linh hoạt trong kinh doanh thực tế. Các công ty ngày càng phụ thuộc vào các huấn luyện viên DA đã được chứng nhận cũng như các đối tác của chúng tôi nhằm gia tăng giá trị doanh nghiệp bằng cách sử dụng các chiến lược linh hoạt DA – phản ánh thực tế việc chuyển giao linh hoạt trong các tình huống phức tạp của doanh nghiệp. Hơn 12.000 học viên ở 30 quốc gia đã được đào tạo về Disciplined Agile (DA) và hơn 50.000 cuốn sách DA đã được bán.

Viện Quản lý dự án Atoha.

Nguồn: PMI.org


Xem thêm

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP®

Portfolio vs. Project vs. Program

Leadership Styles là gì? Một số loại Phong cách lãnh đạo trong bài thi PMP®

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp