Tài liệu PMI Risk Management Professional (PMI-RMP)®

Quản lý rủi ro chuyên nghiệp PMI-RMP® là chứng chỉ quốc tế chuyên sâu về chủ đề rủi ro được công nhận rộng rãi nhất hiện nay do Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI cấp. Chứng chỉ này phù hợp cho các cá nhân mong muốn minh chứng một cách nhanh và hiệu quả nhất với vai trò là chuyên gia trong việc xác định và đánh giá rủi ro dự án, giúp doanh nghiệp giảm thiểu các mối de dọa và hơn thế nữa là khả năng tạo và gia tăng cơ hội thành công trong dự án.

Sở hữu chứng chỉ PMI-RMP® thể hiện sự khác biệt và sự nổi trội trong tổ chức. Theo số liệu báo cáo từ nghiên cứu Pulse of the Profession® năm 2015 của PMI, việc thực hành quản lý rủi ro thường xuyên và hiệu suất đem về kết quả rất xứng đáng: đạt mục tiêu hơn 2,5 lần và giúp giảm thiểu lãng phí 13 lần so với những người có hiệu suất thấp trong việc thực hành quản lý rủi ro. 

Chương trình phù hợp cho các anh/chị làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án có quy mô lớn, phức tạp – việc sở hữu thêm chứng nhận toàn cầu này là điểm cộng lớn trong nghề nghiệp chuyên môn của người hành nghề.

Tài liệu tham khảo Risk Management Professional PMI-RMP®

Các thí sinh nên lưu ý rằng bài kiểm tra Risk Management Professional PMI-RMP® không được viết theo bất kỳ một văn bản đơn lẻ hoặc được hỗ trợ bởi bất kỳ một tài liệu tham khảo cụ thể nào. PMI không xác nhận các khóa học đánh giá, tài nguyên, tài liệu tham khảo hoặc các tài liệu cụ thể khác để chuẩn bị cho kỳ thi. Các tài liệu tham khảo được liệt kê dưới đây không bao gồm tất cả các tài nguyên có thể được sử dụng và không nên được hiểu là một phương tiện được đảm bảo để vượt qua kỳ thi.

PMI-RMP® là chứng chỉ dựa trên năng lực, đánh giá tập hợp kiến ​​thức, kỹ năng và khả năng tích hợp từ cả kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm học hỏi được, nên cũng cần lưu ý rằng các tài liệu tham khảo được xác định ở đây chỉ là một phần của một tập hợp rộng hơn là các tài liệu có thể được sử dụng cho kỳ thi PMI-RMP®. Danh sách bên dưới mang tính tham khảo:

 

A Guide to the Project Management Body of Knowledge (PMBOK® Guide)

by Project Management Institute

 

How to Manage Project Opportunity and Risk: Why uncertainty management can be a much better approach than risk management

by Stephen Ward, Chris Chapman

 

Identifying and Managing Project Risk: Essential Tools for Failure-Proofing Your Project

by Tom Kendrick

 

Integrated Cost-Schedule Risk Analysis

by David Hulett

 

Practical Project Risk Management: ATOM Methodology

by David Hillson, Peter Simon

 

Practice Standard for Project Risk Management

by Project Management Institute

 

Project Management JumpStart

by Kim Heldman

 

Project Manager’s Spotlight on Risk Management

by Kim Heldman

 

Project Risk Management Handbook

by Bart Jutte

 

Understanding and Managing Risk Attitude

by David Hillson, Ruth Murray-Webster

 

Xem thêm

Kinh nghiệm thi pass PMI-RMP sau 5 tuần

Khoá học Quản lý rủi ro chuyên nghiệp - Risk Management Professional

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp