Atoha đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp – PMP cho Công ty Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) (29-30/08 & 9-10/09/2019)

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ thiết thực, có uy tín trên thị trường. PTI hiện có 47 công ty thành viên và mạng lưới phục vụ khách hàng tại 10.800 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng Hải

(Thông tin chi tiết về công ty tại đây)

Chương trình đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp được PTI lựa chọn triển khai được học theo khung quản lý dự án chuẩn quốc tế của PMI (Project Management Institute). Khóa học chào đón 37 anh chị học viên cùng 10 quan sát viên của ban lãnh đạo đến từ nhiều phòng ban chuyên môn khác nhau như Ban Giám đốc, Phòng Kế toán, Phòng Tổng hợp, Phòng Kinh doanh, Phòng KDBH TBDĐ, Ban VNP - TCT,…

Anh chị học viên được tiếp cận dự án theo khung chuẩn quốc tế gồm 05 nhóm quy trình từ khởi tạo (initiating) đến lập kế hoạch (planning), thực thi (executing), kiểm tra giám sát (monitoring and controlling) và đóng dự án (closing), cùng 10 nhóm lĩnh vực kiến thức - tích hợp, phạm vi/yêu cầu, tiến độ, chi phí, chất lượng, nguồn lực, truyền thông, rủi ro, mua sắm đấu thầu và các bên liên quan với 49 quy trình triển khai. Xuyên suốt khóa học đã giải quyết các case study thực tế đặc trưng của PTI để hỗ trợ các anh chị học viên trong việc áp dụng lý thuyết khung chuẩn của Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ (PMI) vào dự án thực tế của mình.

Sự tham gia của anh/chị học viên đóng góp rất lớn vào thành công cho chương trình. Sự ủng hộ từ lãnh đạo cấp cao cũng là nguồn động lực lớn cho Atoha trong việc triển khai lần này.

Một số phản hồi từ anh/chị học viên được Atoha ghi nhận như sau:

  • Nội dung thiết thực, phù hợp với cán bộ quản lý có khát vọng tăng trưởng
  • Thầy tâm huyết, giảng dạy nhiệt tình, luôn giải đáp thắc mắc của học viên một cách rõ ràng
  • Ấn tượng kiến thức và kinh nghiệm của giảng viên
  • Hệ thống được kiến thức về quản lý dự án và được chia sẻ những công cụ ứng dụng được ngay trong chính công việc đang quản lý dự án
  • Có thể áp dụng thực tế trong dự án cũng như công việc hằng ngày
  • ……

(Hình ảnh kết thúc lớp học)

Atoha trân trọng gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo công ty PTI cùng các anh/chị học viên đã tham dự xuyên suốt 04 ngày học vừa qua. Chúc cho các dự án sắp tới của anh/chị sẽ thành công viên mãn. 

Cám ơn phòng đào tạo, nhân sự đã hỗ trợ nhiệt tình cho lớp học lần này. Dù giới hạn trong thời gian chuẩn bị và có sự tham gia của nhiều bên liên quan từ các chi nhánh, phòng ban khác nhau nhưng công tác tổ chức bên mình rất chuyên nghiệp và kịp thời. 

Atoha hi vọng có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng quý doanh nghiệp.

Atoha team.



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp