Chính thức khai giảng khóa học luyện thi PMI-ACP (PMI-ACPONLINEPRO5) từ ngày 05/07/2021

PMI-ACP cung cấp trọn vẹn kiến thức cùng các phương pháp thực hành Agile cho những nhà quản lý dự án chuyên nghiệp. Giúp người học nắm vững tư duy linh hoạt, tự tin với kiến thức đã được phát triển và cập nhật theo các phương pháp thử nghiệm tốt nhất, dựa trên các chuyên gia toàn cầu

Khóa PMI-ACPONLINEPRO5

Tối ngày 05/07/2021, khóa luyện thi PMI-ACPPONLINEPRO5 đã chính thức khởi động. Khóa học quy tụ các anh/chị học viên đến từ các doanh nghiệp khác nhau như Hitachi Vantara, SmartOSC, VMO, LG Vehicle Component Solutions Development Center Vietnam (LG VS DCV)...

PMI Agile Certified Practitioner (PMI-ACP) là chứng chỉ có tốc độ phát triển nhanh nhất trong bộ 10 chứng chỉ của PMI. Những tổ chức có tính linh hoạt cao và khả năng thích ứng nhanh với môi trường kinh doanh năng động có thể gia tăng 75% mức độ thành công của dự án (theo kết quả khảo sát của PMI vào năm 2015 trong báo cáo Pulse of the Profession). Việc sở hữu PMI-ACP là minh chứng cho năng lực cá nhân về sự hiểu biết về Agile, và khả năng sẵn sàng trong việc áp dụng vào môi trường thực tế bất kể dự án thuộc lĩnh vực nào. Nội dung chương trình được mở rộng với phương pháp tiếp cận linh hoạt như Scrum, Kanban, Lean, XP (extreme programming) và TDD (test-driven development).

Cám ơn anh/chị học viên khóa PMI-ACPPONLINEPRO5 đã tin tưởng lựa chọn Atoha là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục chứng chỉ sắp tới. Mến chúc anh/chị nhiều sức khỏe và sớm sở hữu PMP ngay lần thi đầu tiên với kết quả cao nhất!

Tham dự khóa học PMI-ACP tại Atoha, tại sao không?  

⭐ Atoha là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI – PMI Authorized Training Partner Premier. 
⭐ Đội ngũ Giảng viên Top đầu Việt Nam và khu vực, sẵn sàng đón nhận mọi thắc mắc từ học viên 
⭐ Chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế, được xác thực và đảm bảo bởi PMI. 
⭐ Ưu đãi giảm phí đăng ký thành viên & phí thi chứng chỉ từ PMI, với trị giá giảm 80-150 USD. 
⭐ Tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PMI-ACP
⭐ Tài khoản SEW luyện các đề thi practice test và full test trên hệ thống Test trực tuyến của Atoha 
⭐ Cung cấp 21 Contact Hours (điều kiện thi PMI-ACP) và Hỗ trợ Review hồ sơ trọn gói. 
⭐ Chiến thắng cuộc đua thời gian: Lịch học rút gọn chỉ còn 09 buổi. Vô cùng phù hợp với những học viên có lịch làm việc bận rộn, muốn đạt mục tiêu trong khoảng thời gian nhất định, hoàn thành kế hoạch đặt ra. 

Liên hệ tư vấn ngay: 0707 666 866

BÍ KÍP THI ĐẬU PMI-ACP® ONLINE

MỌI KIẾN THỨC PMI-ACP®

TÀI LIỆU PMI-ACP (PMI AGILE CERTIFIED PRACTITIONER)®


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp