Triển khai thành công khóa học quản lý dự án thực hành PPM8 ngày 19-20/01/2019

Atoha trân quý vô cùng khoảng thời gian 02 ngày cuối tuần học viên đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Atoha cho chủ đề quản lý dự án.

Khóa học public đầu tiên trong năm 2019 vừa được tổ chức thành công vào cuối tuần qua 19-20/01.

Điểm thú vị trong các khóa public của Atoha là được chào đón các học viên đang làm dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, một số sự án đang hot hiện nay liên quan đến năng lượng sạch và IoT – xu hướng công nghệ của tương lai đã được thảo luận trong quá trình học.

Cảm ơn những sự chia sẻ nhiệt thành của học viên đã góp phần cho sự thành công của khóa học.

Cảm ơn sự hướng dẫn hết sức thân tình, nhiều trải nghiệm của giảng viên Atoha đã kiến tạo nên buổi học hết sức sôi nổi trong 02 ngày vừa qua.

Atoha trân quý vô cùng khoảng thời gian 02 ngày cuối tuần học viên đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Atoha cho chủ đề quản lý dự án.

Kính chúc cho quý học viên sức khỏe, nhiệt huyết và thành công trong sự nghiệp.


Viện quản lý dự án Atoha.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp