Tổ chức thành công khóa học quản lý dự án thực hành PPM7 ngày 24-25/11/2018 tại TPHCM

Mặc dù ngoài trời giông bão nhưng bên trong phòng học tại Atoha – với không khí ấm áplòng nhiệt thành, hăng say từ cả giảng viên lẫn học viên, các kiến thức bổ ích về quản lý dự án đã được truyền tải và tiếp thu – các nội dung về 49 quy trình quản lý dự án thuộc về 10 lĩnh vực kiến thức (quản lý tích hợp, phạm vi/yêu cầu, quản lý thời gian, quản lý chi phí, quản lý chất lượng, nguồn lực, truyền thông, rủi ro, mua sắm đấu thầu, các bên liên quan) và 5 nhóm quy trình (khởi tạo, lập kế hoạch, thực thi, kiểm tra giám sát, và đóng dự án) cùng các công cụ và phương pháp quản lý hiệu quả như Microsoft Project, Critical Path Method (CPM), v.v.

Cuối tuần qua có gì đặc biệt? Việt Nam tiến thẳng vào bán kết AFF Cup hay thông tin dự báo thời tiết đáng quan tâm – cơn bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh phía Nam?

Có một sự kiện đặc biệt cũng đã diễn ra trong suốt hai ngày 24 – 25/11 vừa qua, Viện Quản lý dự án Atoha đã tổ chức triển khai thành công khóa học Quản lý dự án thực hành PPM7 (Practical Project Management) với sự tham gia nhiệt tình của các anh chị học viên từ các công ty, phòng ban khác nhau như Công ty Cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn, Công ty Sao Thiên, Công ty TNHH Công nghệ Combros, Công ty Cổ Phần Dầu Nhớt Và Hóa Chất Việt Nam, v.v.

Mặc dù ngoài trời giông bão nhưng bên trong phòng học tại Atoha – với không khí ấm áp và lòng nhiệt thành, hăng say từ cả giảng viên lẫn học viên, các kiến thức bổ ích về quản lý dự án đã được truyền tải và tiếp thu – các nội dung về 49 quy trình quản lý dự án thuộc về 10 lĩnh vực kiến thức (quản lý tích hợp, phạm vi/yêu cầu, quản lý thời gian, quản lý chi phí, quản lý chất lượng, nguồn lực, truyền thông, rủi ro, mua sắm đấu thầu, các bên liên quan) và 5 nhóm quy trình (khởi tạo, lập kế hoạch, thực thi, kiểm tra giám sát, và đóng dự án) cùng các công cụ và phương pháp quản lý dự án hiệu quả như Microsoft Project, Critical Path Method (CPM), v.v.

Mặc dù hoàn cảnh không thuận lợi, nhưng quả là “muốn thì tìm cách” – Atoha xin trân trọng cảm ơn các anh chị học viên đã cố gắng tham gia khóa học đầy đủ và cùng Atoha trải qua hai ngày cuối tuần ý nghĩa với những bài học mới, những kiến thức mới và những trải nghiệm khó quên. Hi vọng với những chia sẻ chuyên môn từ giảng viên cũng như những phản hồi chân thành từ chính các anh chị học viên sẽ góp thêm những góc nhìn khác, những quan điểm mở để mọi người có thể cùng nhau phát triển hơn trong những dự án sắp tới và đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Hãy cùng Atoha điểm qua những hình ảnh đáng nhớ vào cuối tuần qua nhé!

Atoha chân thành cảm ơn anh Thắng đã không ngại khoảng cách, từ Quảng Ngãi xa xôi - tin tưởng Atoha với khóa học Quản lý dự án thực hành này. Hy vọng rằng khóa học đã đáp ứng được mong đợi của anh và là khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác giữa hai công ty.

Atoha cũng xin cảm ơn anh Thiên đã lựa chọn Atoha đồng hành trong khóa học này và chúc anh gặt hái được thành công trong quản lý dự án sắp tới.

Chân thành cảm ơn anh Thiêm đã tham gia khóa học và hy vọng anh sẽ đạt được mục tiêu quản lý dự án thành công, đạt hiệu quả tối ưu.

Atoha trân trọng cảm ơn chị Khuyên – bông hoa xinh đẹp của lớp, vì đã tham gia khóa học và mong rằng chị đã được trang bị thêm những kiến thức hữu ích, có thể ứng dụng thực hành trong thời gian tới.

Cảm ơn anh Duy – vì đã cố gắng tham gia khóa học sau những lần lỡ hẹn và mang đến cho lớp học lòng nhiệt huyết, chân thành của anh. Chúc anh sẽ là một PM thành công và đạt được những mục tiêu sắp tới.

Atoha cũng xin cảm ơn anh Hiệp đã tham gia khóa học và mong rằng anh có thể truyền tải được những kiến thức bổ ích đến các anh em đồng nghiệp, để các dự án tại công ty sẽ thành công hơn nữa.

Xin cảm ơn anh Hòa đã tin tưởng lựa chọn Atoha cho khóa học Quản lý dự án này, hi vọng đây sẽ là khởi đầu để công ty Sao Thiên thực hiện những bước tiến xa trong quản lý dự án và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Atoha chân thành cảm ơn anh Bách, là người bạn đồng hành cùng lớp học trong suốt hai ngày cuối tuần qua dù bận rộn công việc, chúc anh đạt được thành công hơn nữa trong những dự án thời gian tới.

Cũng xin cảm ơn anh Sinh đã lựa chọn là thành viên trong lớp học PPM7 này, Atoha chúc anh đạt được những gì anh mong muốn và mong rằng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp trên con đường anh trở thành một PMPer tiềm năng.


Một lần nữa Atoha trân trọng cảm ơn quý anh chị học viên đã đồng hành trong suốt khóa học tuần qua và hy vọng nhận được sự phúc đáp tốt đẹp ở những dự án sau của mọi người.


Viện Quản lý dự án Atoha.


Một số thông tin có thể anh/chị sẽ quan tâm:

1. Thông tin chương trình luyện thi PMP® online - pass on the first try

2. Giảng viên Atoha

3. Thông tin chương trình ưu đãi mới nhất



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp