ANH NGUYỄN ĐẠI LONG PASS PMP ON 1ST TRY - NGÀY 30.09.2019

Kết quả Pass PMP Above Target hoàn toàn xứng đáng với công sức anh Nguyễn Đại Long đã đầu tư. Niềm vui này được nhân đôi hơn nữa cho người đồng hành - giảng viên hướng dẫn từ ATOHA - anh Nguyễn Sĩ Triều Châu.

Anh Nguyễn Đại Long (công tác tại Viện Dầu khí Việt Nam) học viên lớp luyện thi offline PMP PRO 1 đã xuất sắc pass kỳ thi PMP với kết quả Above Target. Xin chúc mừng anh. 

Suốt 3.5 tháng qua với hành trình miệt mài, 4 tiếng chủ nhật hàng tuần, và hàng trăm giờ nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị bài present đã mang về cho anh kết quả xứng đáng. 

Từ tháng 5-8/2019 anh tham dự chương trình luyện thi tại Atoha - lớp PMP PRO, anh dành thêm 1 tháng để tự ôn luyện sau khi kết thúc khóa với người mentor anh Nguyễn Sĩ Triều Châu và ngày 30.09 anh chính thức đi thi với kết quả như mong đợi. 

Chương trình anh Long tham dự là khóa luyện thi offline trong vòng 14 buổi. Theo như anh chia sẻ thì "Cách học bên này buộc mỗi người phải tự vận động chứ giảng viên không "dọn sẵn". Trong 1-2 tuần đầu tiên anh chưa quen với cách học này tuy nhiên sau đó anh đã bắt kịp nhịp và có kết quả như mong đợi ngày hôm nay. 

Trích trong phần chia sẻ lesson learned từ anh Long như sau:


"Từ tháng 5/2019 - 8/2019: em bắt đầu quay lại với PMP với mục tiêu rõ ràng là lấy chứng chỉ nên em theo học khóa PMP Pro của Atoha. Cách học bên này buộc mỗi người phải tự vận động chứ giảng viên không "dọn sẵn". Thú thực là lúc đầu hơi mệt vì chưa quen với cách tự học nhưng qua 1-2 tuần rồi bắt đầu quen.

Tháng 9/2019: kết thúc khóa học, em tự ôn trong vòng 1 tháng. Trong quá trình đó liên tục trao đổi với lớp và mentor (A. Triều Châu) để fill gaps càng nhiều càng tốt. May mắn, kết quả hôm nay đã như mong đợi :)


Chúc mừng lớp PMP PRO 1 đã có người thứ 3 liên tiếp pass chương trình PMP. 

Chúc mừng giảng viên anh Nguyễn Sĩ Triều Châu đã giúp gia tăng thêm 1 PMP certified tại Việt Nam. 

=================================
💭 Thông tin lớp học anh Long tham gia:
👉http://bit.ly/ATOHA_PMPPRO

Khai giảng khóa mới

◾️Lớp sáng PMPPRO3: (8.00-12.00) ngày 01.12.2019
◾️Lớp chiều PMPPRO4: (1.30-5.30) ngày 01.12.2019
💭 Thành tích học viên: bit.ly/hocvienpass
💭 Học viên nói gì? bit.ly/AtohaReview
--------------------
🔑 Atoha - Chìa khóa Quản lý dự án Chuyên nghiệp
🏡 Lầu 5, 75 Huỳnh Tịnh Của, Q3, HCM
-----
📲D𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 liên hệ: 0197 281 238 (Duy Linh)
📲C𝐚́ 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 liên hệ: 035 9224 398 (Như Hợp)


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp