ATOHA 2020 – MỘT NĂM NHÌN LẠI, VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC

Một năm vừa qua là một năm đầy khó khăn và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam cũng như thế giới khi đứng trước đại dịch Covid-19. Và Viện Quản lý dự án Atoha cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ cơn bão kinh tế này. Tuy phải đối diện với rất nhiều chướng ngại, thế nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức” - tập thể Atoha vẫn giữ vững ý chí kiên định và thành công vượt qua, từng bước hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đào tạo, đặt trọng tâm hoạt động vì sự phát triển vững mạnh của cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam

Với số lượng 800+ học viên đã đào tạo trong năm 2020, Viện Quản lý dự án Atoha đã có những bước phát triển nhảy vọt cả về chất và lượng. 

Khách hàng Doanh nghiệp Atoha đã đào tạo gồm những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, có thể kể đến: Nestle, Coca-Cola, Suntory Pepsico, Colgate-Palmolive, Castrol, Carlsberg, Honda, Schneider Electric, Sonion, Terumo BCT, Lazada, NEC, VNG, MB Bank, PVcombank, FE Credit, PTI, Mobifone, VNPT, PNJ, Square Group, Vascara, Keppel Land, Central Construction, Phat Dat, HLV, FECON, VNT19, Vingroup (HMS), IPI, Hoàn Lộc Việt, Phát Đạt, SNP, RKW…

Atoha tự hào là Partners của các tổ chức quốc tế chuyên nghiệp:

Atoha vinh dự là trung tâm tiên phong tại Việt Nam là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp từ PMI – PMI Authorized Training Partner Premier, cùng đội ngũ giảng viên đã certified chương trình đào tạo bắt buộc – PMI ATP Instructor (Chứng nhận dành cho giảng viên đủ điều kiện về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng để triển khai chương trình luyện thi PMP theo đề thi mới) - nhằm mang đến cho học viên các khóa học chất lượng để phục vụ cho nhu cầu phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý dự án chuyên nghiệp.


Trong năm 2020, Atoha đã đào tạo thành công 205 PMI credential holders với những con số ấn tượng như sau:


Đặc biệt, 4 PfMP credential holders đầu tiên của Việt Nam đều từ Atoha, gồm các anh:

Nguyễn Sĩ Triều Châu, certified PfMP® ngày 12/09/2018

Mai Xuân Việt, certified PfMP® ngày 07/07/2020

Lương Minh Hải, certified PfMP® ngày 22/10/2020

Đặng Thành Đô, certified PfMP® ngày 12/11/2020

Ngoài ra, Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu là người Việt đầu tiên trong 40 năm gần đây được vinh danh với giải thưởng PMI Young Professional Award Winner 2020. Đây là giải thưởng được trao thường niên cho hai đến bốn cá nhân xuất sắc nhất trên toàn cầu trong độ tuổi 25-35 ở lĩnh vực quản lý dự án, do Viện Quản lý dự án (viết tắt PMI, trụ sở chính tại Hoa Kỳ) trao tặng. Chúc mừng giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu đã đánh dấu thêm sự ghi nhận mới từ những nỗ lực và cống hiến hết mình trong sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê quản lý dự án trong cộng đồng.


Bên cạnh đó, năm 2020 đánh dấu sự kiện Atoha chính thức chuyển đổi địa điểm văn phòng sang địa chỉ 69-71 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM. Đây cũng là một trong những cột mốc mới, đi kèm với các thành tích ấn tượng về số lượng học viên Pass và tin vui Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu nhận giải thưởng PMI Young Professional Award Winner 2020.


Với mục tiêu chúc mừng cho những thành tựu liên tiếp, Atoha tổ chức sự kiện “Road to Success” vào ngày 31/10/2020. Sự kiện nhận được sự tham dự và hưởng ứng nhiệt tình của các học viên và đội ngũ trainers Atoha, với rất nhiều giây phút xúc động, sôi nổi và đong đầy cảm xúc. 


Để gặt hái được những dấu ấn nổi bật trên hành trình 05 năm hoạt động, chắc chắn không thể thiếu sự đi sự tín nhiệm của Quý doanh nghiệp và Quý học viên dành cho Viện Quản lý dự án Atoha. Sự tin tưởng của anh chị em đã góp phần xây dựng con thuyền Atoha thêm vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Thời khắc giao mùa đang gõ cửa, chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa năm 2020 nhiều biến động sẽ khép lại, đón chào năm 2021 với niềm tin thắng lợi. Trong không khí hân hoan mừng đón xuân mới, với những hy vọng tốt đẹp, Viện Quản lý dự án Atoha xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và hỗ trợ của Quý doanh nghiệp, Quý học viên và Quý đối tác cùng toàn thể nhân sự công ty. Chúc tất cả anh chị em một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý! Good things happen when you get involved with Atoha!

Viện quản lý dự án Atoha.

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp