Học viên Atoha pass với kết quả top đầu thế giới

Theo thông tin mới cập nhật từ PMI Account Manager tối 12/05/2021 thì kết quả pass PMP của học viên Atoha nằm trong TOP ĐẦU THẾ GIỚI so với toàn bộ thí sinh toàn cầu.

AMAZING - CÁC HỌC VIÊN TOP ĐẦU THẾ GIỚI

Theo thông tin mới cập nhật từ PMI Account Manager tối 12/05/2021 thì kết quả pass PMP của học viên Atoha nằm trong TOP ĐẦU THẾ GIỚI so với toàn bộ thí sinh toàn cầu.

Đồ thị "Relative Student Performance" thể hiện kết quả của học viên Atoha (hầu hết là người Việt) so với toàn thế giới, biểu thị bằng phân phối chuẩn (Normal Distribution) và 3 sigma.

  • Đường màu xanh dương là đường mean, nó là Global Pass Rate trên toàn thế giới.
  • Giới hạn bên trái (màu đỏ) là -3 sigma thể hiện kết quả thấp nhất.
  • Giới hạn bên phải (màu xanh lá cây) là +3 sigma thể hiện kết quả cao nhất.
  • Kết quả của học viên Atoha là dải màu đen kéo từ trái sang phải:
    • Nếu dải màu đen kéo dài chỉ đến bên trái đường mean thì kết quả của học viên Atoha thấp hơn trung bình của thế giới
    • Nếu dải màu đen kéo dài đến quá bên phải đường mean thì kết quả của học viên Atoha cao hơn trung bình của thế giới; kéo càng dài qua bên phải thì kết quả càng cao. VÀ THẬT TUYỆT VỜI LÀ HỌC VIÊN ATOHA PASS VỚI KẾT QUẢ TOP ĐẦU THẾ GIỚI, nằm sát ngưỡng +3 sigma.

Cảm ơn những nỗ lực không mệt mỏi của toàn bộ học viên Atoha. Chính kiến thức, kinh nghiệm và sự chăm chỉ của các học viên cùng với sự hỗ trợ của Atoha đã tạo nên kết quả tuyệt vời.

Với năng lực của người Việt, chỉ cần tập trung, nhất quán và chăm chỉ đúng hướng thì nhất định chúng ta sẽ đạt thành tựu.

Make Vietnam greater everyday!

 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ATP Dashboard ATPLevel Monthly View Revert డ Refresh Pause August View: Original 2 Alerts Metrics 2020 December Subscrib Performance 50 Filter Performance by Exam Type: PMP Relative Student Performance Cao chót vót TOP ĐẦU THỂ GIỚI giời 2021 Apr Mar Global Pass Rate'

Đồ thị "Relative Student Performance"

 

Xem thêm

Khung phát triển năng lực người quản lý dự án

Danh sách certified PMP® ở Việt Nam đến hết 04/2021

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp