WORKSHOP THÁNG 10 "AGILE LEADERSHIP"

Ngày 09/10/2022 tới đây, Atoha đồng hành cùng Cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp tổ chức Workshop với chủ đề "Agile Leadership". Hẹn gặp lại anh/chị tại sự kiện với những chia sẻ đầy thú vị đến từ Diễn giả Lê Khắc Nhiên An.

Tháng 10 này, Atoha và Cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp đồng tổ chức sự kiện với chủ đề được đông đảo các ACE đang đảm nhiệm vai trò quản lý dự án cực kỳ quan tâm "Agile Leadership". Sự kiện lần này chào đón sự đồng hành của diễn giả Lê Khắc Nhiên An với những chia sẻ đầy giá trị.

🤵‍♂️ DIỄN GIẢ LÊ KHẮC NHIÊN AN!

Diễn giả Lê Khắc Nhiên An hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám Đốc Toàn Quốc Hệ Thống Thông Tin, Công ty Bosch Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thực tiễn, đảm nhiệm những vị trí chiến lược và cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia và toàn cầu như Bosch Group, Softline Group Asean, Ericsson,… diễn giả Lê Khắc Nhiên An sẽ đem đến những góc nhìn thực tế đa chiều, những phân tích đầy giá trị, những chia sẻ đầy tính chuyên môn thông qua cách truyền tải năng lượng và thú vị - một trong những signature đặc trưng của anh.

🔥 Anh cũng là một trong số ít những chuyên gia sở hữu chứng chỉ PMP từ những ngày đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng PMI với nhiều vai trò khác nhau như Country Leader; Assistant Newsletter Editor; và Partner, Principal Trainer & Principal Consultant đóng góp trong việc triển khai đào tạo, tư vấn các dự án cho cộng đồng, cũng như giới thiệu các framework về PMO. 

Những thành tích ấn tượng của Diễn giả Lê Khắc Nhiên An: 
✅ Recognition of Excellent Contribution
✅ RASO 2012 Best Project Execution
✅ Golden Plate for Best Global WAN Wide Area Network

Chúng tôi tin rằng, sự kiện lần này không chỉ là nơi để ACE trong Cộng đồng QLDA giao lưu, gặp gỡ mà còn là cơ hội để anh/chị trao đổi những kiến thức chuyên môn hữu ích, những kinh nghiệm thực tiễn quý giá có thể áp dụng trong công việc.

Thông tin chương trình:
👉 Thời gian: Chủ nhật, ngày 09/10/2022 từ 08h30 - 12h00.
👉 Phí tham dự: 200.000đ/khách.
👉 Link đăng ký: https://bit.ly/workshop-agileleadership910
👉 Địa điểm dự kiến: Quận 1 hoặc Quận 3 - TP. HCM.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp