Atoha được công nhận là PMI ATP Premier - Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp

Viện Quản lý dự án PMI (Project Management Institute) là hiệp hội hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia quản lý dự án, quản lý chương trình và quản lý danh mục chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 1969, PMI mang lại giá trị đến hơn ba triệu chuyên gia đang làm việc ở hầu hết các quốc gia trên thế giới thông qua sự vận động, hợp tác, giáo dục và nghiên cứu toàn cầu. PMI góp phần nâng cao sự nghiệp các chuyên gia, cải thiện sự thành công của tổ chức và nâng tầm quản lý dự án thông qua các tiêu chuẩn, chứng chỉ và các nguồn lực khác được công nhận trên toàn cầu.

ATP (PMI Authorized Training Partner) – Đối tác đào tạo uỷ quyền, là chương trình công nhận đối tác chính thức từ Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI. Chương trình ATP này sẽ thay thế cho chương trình REP (PMI Registered Education Providers) mà trước giờ được nhiều người biết đến. Atoha vinh dự là Đối tác đào tạo uỷ quyền CAO CẤP của PMI (PMI Authorized Training Partner - PREMIER) ĐẦU TIÊN của Việt Nam là PMI ATP.

Atoha Authorized Training Partner Premier

 

Cập nhật 01/07/2023: Atoha tiếp tục duy trì vị thế tiên phong PMI ATP PREMIER ở Việt Nam với cấp độ Premier và thời hạn đến 01/07/2024.

Atoha ATP Premier program membership - 1 July 2020 to 1 July 2024

 

ATOHA CHÍNH THỨC ĐƯỢC PMI CÔNG NHẬN LÀ PMI ATP PREMIER TỪ 01/07/2020

Từ ngày 01/07/2020, Atoha chính thức được công nhận là PMI ATP Premier (PMI Authorized Training Partner - Premier level) - Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp của PMI, sau khi đáp ứng và vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và hiệu quả đào tạo.

ATP (Authorized Training Partner) là chương trình công nhận đối tác chính thức từ Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI. Chương trình này sẽ thay thế cho chương trình REP (PMI Registered Education Providers) được nhiều người biết đến. Đây là môt sự thay đổi lớn từ PMI nhằm mang lại tính bình đẳng đồng nhất cho tất cả các học viên toàn cầu, đảm bảo rằng việc tiếp cận nguồn tài liệu và luyện thi các chứng chỉ từ PMI là như nhau dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới. 

Có 2 cấp độ được công nhận cho chương trình ATP:

  • ATP Basic (Đối tác đào tạo uỷ quyền cơ bản)
  • ATP Premier (Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp)

Atoha đã chính thức được PMI xác nhận là PMI ATP Premier (Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp). Là PMI ATP Premier, Atoha mang đến cho học viên:

  • Chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế.
  • PMP2021 (PMI® Authorized PMP® Exam Prep) - Tài liệu luyện thi PMP từ chính PMI cung cấp nhằm gia tăng cơ hội cho học viên Atoha.
  • Cloned PMP Exam Questions - Đặc quyền nguồn test từ chính PMI CHỈ DÀNH CHO PMI ATP PREMIER. Đây là lợi thế vô cùng to lớn của học viên Atoha. 
  • Tiên phong cung cấp các khóa học luyện thi DASM (Disciplined Agile Scrum Master) và DASSM (Disciplined Agile Senior Scrum Master).
  • Atoha là trung tâm đào tạo uỷ quyền tiên phong và duy nhất Việt Nam hiện nay đủ năng lực triển khai đầy đủ 10 bộ chứng chỉ do PMI cấp, bao gồm: PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP®, PMI-SP®, CAPM®, DASM, DASSM. 

Atoha Authorized Training Partner Premier

 

Việc được PMI công nhận cũng đòi hỏi trung tâm đào tạo đáp ứng được những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt. Cùng Atoha xem qua các điều kiện:

1. Trung tâm phải đảm bảo dùng nguồn tài liệu chính thống do PMI phát triển

2. Giảng viên cần hoàn thành chương trình đào tạo “Authorized Training Partner Train the Trainer”

3. Giảng viên phải sở hữu chứng chỉ mà mình đứng lớp, và đồng thời chứng chỉ vẫn còn hiệu lực

4. Có thể cung cấp các loại hình đào tạo truyền thống (tại lớp học) và/hoặc trực tuyến

5. Phải tuân thủ theo các hướng dẫn và chính sách từ PMI

6. Có bộ quy trình giải quyết vấn đề từ khách hàng

7. Trung tâm phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp trong ít nhất 3 năm

8. Phải vượt qua vòng xét duyệt về cả chuyên môn và tài chính từ PMI

9. Giảng viên cần có kinh nghiệm quản lý dự án theo mô hình Agile để có thể triển khai đào tạo khóa Luyện thi chứng chỉ PMP

10. Phải đồng ý tuân thủ trong việc triển khai các chương trình đào tạo public

 

 

GIẢNG VIÊN ATOHA - NGUYỄN SĨ TRIỀU CHÂU ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ AUTHORIZED TRAINING PARTNER INSTRUCTOR

Là đơn vị ủy quyền đào tạo tiên phong và duy nhất Việt Nam hiện nay đủ năng lực triển khai đầy đủ 10 bộ chứng chỉ do PMI cấp, nên giảng viên Atoha cũng liên tục phát triển năng lực để hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của học viên. Ngày 28/07/2020, Giảng viên Atoha - Nguyễn Sĩ Triều Châu chính thức được PMI công nhận là AUTHORIZED TRAINING PARTNER INSTRUCTOR sau khi hoàn thành khóa Train-the-Trainer của PMI.

 

 

Giảng viên Atoha là PMI ATP Instructor Việt Nam đầu tiên của Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp của PMI.

Giảng viên của Đối tác đào tạo uỷ quyền cần sở hữu chứng nhận PMP cũng như kinh nghiệm dự án Agile. Với vốn kiến thức/kinh nghiệm tích luỹ, Giảng viên thể hiện kỹ năng và chuyên môn trong việc chuẩn bị cho học viên xuyên suốt quá trình tham dự kỳ thi chứng chỉ PMP.

Tiêu chí công nhận giảng viên từ PMI:
❇️ Giảng viên phải hoàn thành khóa đào tạo kéo dài 2 ngày với mục tiêu review các khía cạnh kỹ thuật của kỳ thi PMP mới, chú trọng vào các phương pháp Agile và hybrid. Ngoài ra, giảng viên cần thành thạo các kỹ thuật đào tạo cho học viên và có năng lực dẫn dắt các khóa học trong môi trường trực tuyến.
❇️ Giảng viên phải sở hữu chứng chỉ PMP và được PMI tín nhiệm.
❇️ Giảng viên phải có kinh nghiệm dự án Agile để dạy các khóa luyện thi PMP.

Kĩ năng cần có:
☑️ Agile
☑️ Phương pháp thực hành tốt nhất (Best Practice Facilitation Methods)
☑️ PMI
☑️ PMP
☑️ Quản lý dự án (Project Management)
☑️ Chiến lược học tập ảo (Virtual Learning Strategies)

 

Các khóa đào tạo chứng chỉ PMI tại Atoha:

 

 

Xem thêm:

RMC Learning Solution (Nhà phân phối sản phẩm quốc tế được uỷ quyền của RMC tại Việt Nam) 

Scrum.org Professional Training Network (Atoha trở thành Thành viên mạng lưới đào tạo chuyên nghiệp của Scrum.org)

Agile Alliance Corporate Member (Atoha - Corporate Member của Tổ chức quốc tế Agile Alliance)

 
 
 

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp