Atoha chính thức trở thành Professional Training Network từ Scrum.org

Scrum.org Professional Training Network (PTN) là các tổ chức mà Scrum.org đã chính thức công nhận là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Scrum.org chuyên nghiệp. Atoha chính thức trở thành thành viên của PTN trong việc triển khai các chương trình đào tạo Scrum chuyên nghiệp và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao của Scrum.org với nội dung học liệu nhất quán và chuyên nghiệp được áp dụng trên toàn cầu dành cho học viên của trung tâm. Atoha cũng là top 2 PTN hiện nay ở Việt Nam. 

Sơ lược về Scrum.org

Dựa trên các nguyên tắc của Scrum, Scrum.org cung cấp chương trình đào tạo, tài nguyên, đánh giá và chứng nhận toàn diện để giúp mọi người và nhóm giải quyết các vấn đề phức tạp. Trên khắp thế giới, các giải pháp của Scrum.org và cộng đồng với hơn 330 Nhà đào tạo Scrum chuyên nghiệp (Professional Scrum Trainer - PST) dạy cùng một nội dung, trao quyền cho mọi người và tổ chức để đạt được sự nhanh nhạy thông qua Scrum. Ken Schwaber, người đồng sáng lập Scrum, đã thành lập Scrum.org vào năm 2009 với tư cách là một tổ chức toàn cầu, cống hiến hết mình để nâng cao tính chuyên nghiệp.

Với mục tiêu mang đến lợi ích cao nhất cho các học viên, khách hàng và đối tác của Atoha bằng những dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế, đã được minh chứng và đạt được sự cộng nhận trên toàn cầu, từ những tổ chức uy tín và đội ngũ chuyên gia ưu tú. Ngày 20/11/2020 - ngày tôn vinh Nhà Giáo Việt Nam đặc biệt thêm phần ý nghĩa khi Atoha đã chính thức trở thành Professional Training NetworkTM (PTN) từ Scrum.org, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho học viên, đối tác và khách hàng Atoha về các khóa học chuyên sâu về Scrum.

 Thông tin chính thức trên website Scrum.org: https://www.scrum.org/atoha


Các chương trình đào tạo từ Scrum.org:

Khóa học Professional Scrum Master (PSM)

Khóa học Professional Scrum Product Owner (PSPO)

Khóa học Professional Scrum Developer (PSD)

Khóa học Professional Agile Leadership-Essential 


Xem thêm

Atoha được công nhận là PMI ATP Premier - Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp

Atoha chính thức hợp tác với RMC Learning Solutions để trở thành Nhà phân phối sản phẩm quốc tế được ủy quyền tại Việt Nam


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp