CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu được vinh danh là PMI Young Professional năm 2020

Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu là người Việt đầu tiên trong 40 năm gần đây được trao tặng Giải thưởng PMI Professional dành cho cá nhân, với Giải thưởng PMI Young Professional 2020. Đây là giải thưởng được trao thường niên cho hai đến bốn cá nhân xuất sắc nhất trên toàn cầu trong độ tuổi 25-35 ở lĩnh vực quản lý dự án (PM), do Viện Quản lý dự án (viết tắt PMI, trụ sở chính tại Hoa Kỳ) trao tặng. Chúc mừng giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu đã đánh dấu thêm sự ghi nhận mới từ những nỗ lực và cống hiến hết mình trong sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê quản lý dự án trong cộng đồng.

Giải thưởng PMI Young Professional nhằm công nhận và vinh danh những chuyên gia trẻ và tài năng, những cá nhân có đóng góp quan trọng trong việc cải tiến quản lý dự án trong tổ chức, nâng cao kiến thức và hiểu biết sâu rộng trong việc thực hành quản lý dự án, đồng thời chứng minh được sự hiểu biết về các tiêu chuẩn, thông lệ và các nguyên tắc đạo đức của PMI.

 

Ngày 20/10/2020, CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu được Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ - Project Management Institute (PMI) vinh danh là PMI Young Professional năm 2020. Đây là giải thưởng có ý nghĩa quan trọng và sự khích lệ vô cùng to lớn dành cho đội ngũ Atoha và giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu trong hành trình lan tỏa tri thức - lĩnh vực quản lý dự án chuyên nghiệp. Trong lịch sử gần 40 năm trao tặng Giải thưởng PMI Professional dành cho cá nhân, đây là lần đầu tiên cá nhân đến từ Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. 

Nhân thành tựu này, báo Tuổi Trẻ Online đã phỏng vấn Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu thông qua bài viết 8X Việt đầu tiên nhận giải thưởng Quản lý dự án trẻ quốc tế.

Báo Thanh Niên có bài viết tiêu đề Chàng trai vàng trong làng quản lý dự án

Các tờ báo hàng đầu thế giới như Bloomberg, Yahoo Finance, Business Wire, Financial Post, ... cũng có các bài viết.

Hình ảnh trong sự kiện trao giải 2020 Awards do PMI tổ chức trực tuyến

 

CEO-Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu nhận cúp danh dự từ PMI

 

Món quà chiến thắng của Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ PMI

 

PMI Young Professional Award là 1 trong số 3 giải thưởng danh giá dành cho cá nhân của hạng mục Giải thưởng chuyên nghiệp PMI (PMI Professional Awards). PMI Professional Awards tập trung vào việc vinh danh “Cá nhân xuất sắc nhất” trong quản lý dự án. PMI ghi nhận sự xuất sắc trong quản lý dự án cho các cá nhân, tổ chức và dự án thông qua các giải thưởng chuyên môn của PMI. Đây là một cột mốc mới, đánh dấu cho chặng đường nhiệt huyết cống hiến trong lĩnh vực quản lý dự án của những cá nhân xuất sắc được trao giải.  

Tiêu chí xét duyệt

  • PMI Young Professional không bắt buộc phải là thành viên của PMI.
  • PMI Young Professional phải có độ tuổi 25-35 trước ngày 1 tháng 3 năm 2020.
  • PMI Young Professional là những cá nhân có những đóng góp ý nghĩa, tạo ra tác động đáng kể trong tổ chức, trường đại học hoặc cộng đồng trong 03 năm vừa qua. Những đóng góp này giúp nâng cao kiến thức và sự hiểu biết về thực hành quản lý dự án trong tổ chức, trường đại học hoặc cộng đồng và chứng minh được sự hiểu biết về các tiêu chuẩn, thông lệ và các nguyên tắc đạo đức của PMI.
  • PMI Young Professional phải được đề cử bởi 3 cá nhân, một trong số đó phải là Người đề cử chính.
  • Người đề cử chính phải là thành viên thường trực của PMI

Đôi nét về CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu 

Năm 2009, anh Nguyễn Sĩ Triều Châu tốt nghiệp chương trình Kỹ Sư Tài Năng thuộc Trường Đại học Bách Khoa TP. HCM, và thuộc Top 1% của trường, với 02 lựa chọn là:

- Ở lại trường tiếp tục học tập, nghiên cứu để trở thành giảng viên như các sinh viên giỏi khác.
- Đi làm trải nghiệm bản thân, vận dụng kiến thức và cách nhanh nhất để gia tăng tài chính.

Trước cơ hội và chính sách hấp dẫn nên anh quyết định lựa chọn chương trình Management Trainee của Unilever (chương trình tuyển MT có thể nói rất lớn trong số các tập đoàn đa quốc gia).

Sau đó, anh tiếp tục trải nghiệm môi trường công việc với các tập đoàn Âu Mỹ hàng đầu thế giới, đồng thời được tham gia vào các dự án ở các bên chủ đầu tư, thiết kế, tư vấn quản lý dự án, và tư vấn cho nhà thầu .... Anh nhận ra niềm đam mê rất lớn của bản thân trong việc QUẢN LÝ 1 DỰ ÁN THÀNH CÔNG.

Sự tìm tòi học hỏi xuất phát từ đam mê là sự học bất tận, anh lần lượt chinh phục các kiến thức và chứng chỉ quốc tế ở mức kỷ lục. Thông tin thêm về giảng viên:

NGUYỄN SĨ TRIỀU CHÂU, LIMC, IPMO-E®, PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-RMP®, PMI-SP®, PMO-CP®. PMI Authorized Training Partner Instructor.

Hoạt động cộng đồng

1- Gương mặt Quản lý dự án toàn cầu (The Faces of Project Management) trong PMI 2015 Annual Report (có 7 gương mặt toàn cầu)

2- Ủy ban đánh giá giải thưởng toàn cầu PMO 2019 của PMO Global Alliance ở hội nghị FuturePMO, Luân Đôn.

3- Được phỏng vấn trên tạp chí toàn cầu PMI PM Network Magazine tháng 02/2014.

4- Người phỏng vấn PMI LIMC 2020

5- Ban lãnh đạo của PMI Vietnam Potential Chapter

6- Người đóng góp và đánh giá cho bộ Tiêu chuẩn quản lý rủi ro trong danh mục, chương trình và dự án (The Standard for Risk Management in Portfolios, Programs, and Projects – 2019, PMI)

7- Người đóng góp và đánh giá cho bộ Tiêu chuẩn thực hành để ước tính dự án - Ấn bản thứ hai (Practice Standard for Project Estimating – Second Edition - 2019, PMI

8- Người đánh giá cho hội nghị PMI EMEA Congress 2017 (khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi).

9- Thành viên Hội đồng sáng lập IPMA Vietnam. (IPMA là 1 trong số 3 tổ chức lớn nhất thế giới về quản lý dự án)

Thành tích học tập & nghiên cứu Quản lý dự án

1- Người Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay có chứng chỉ PMI LIMC (PMI Leadership Institute Master Class), là 1 trong số 35 lãnh đạo PMI toàn cầu đã tham gia lớp PMI Master Class 2016 (duy nhất 1 suất đến từ Châu Á), được vinh dự nhận bằng LIMC trong Hội nghị PMI LIM lớn nhất thế giới ở San Diego, USA năm 2016.

2- Người Việt Nam đầu tiên có bộ 6 chứng chỉ PMI gồm PfMP® - Portfolio Management Professional (Quản lý Danh mục chuyên nghiệp); PgMP® – Program Management Professional (Quản lý Chương trình chuyên nghiệp; PMP® – Project Management Professional (Quản lý Dự án chuyên nghiệp); PMI-ACP® - PMI Agile Certified Practitioner (Quản lý dự án Agile); PMI-RMP® – PMI Risk Management Professional (Quản lý Rủi ro chuyên nghiệp); PMI-SP® – PMI Scheduling Professional (Quản lý Tiến độ dự án chuyên nghiệp).

3- Người Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ PfMP® (Portfolio Management Professional) - chứng chỉ PMI danh giá nhất. Top đầu Đông Nam Á có bộ 3P (Project, Program, Portfolio Management Professional).

4- Người Việt Nam thứ 2 có chứng chỉ PgMP® (Program Management Professional)

5- Người Việt Nam thứ 3 có chứng chỉ PMI-RMP® (PMI Risk Management Professional)

6- Người Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ PMI-SP® (PMI Scheduling Professional)

7- Người Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ quốc tế PMO-CP® từ PMO Global Alliance

8- Người Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ IPMO-Expert từ AIPMO.

9- Giảng viên Việt Nam đầu tiên hoàn thành và sở hữu chứng nhận – PMI Authorized Training Partner Instructor

Tư vấn và đào tạo

Là CEO và giảng viên chính tại Viện Quản Lý Dự Án Atoha

1- Tư vấn quản lý tiến độ dự án cho GEA trong dự án có ngân sách hơn 100 triệu USD và hơn 3000 tasks năm 2014-2015 ở Singapore và Philippines

2- Đào tạo quản lý dự án, quản lý rủi ro, quản lý tiến độ, quản lý chương trình, quản lý danh mục, PMP, PMI-RMP, PMI-SP, Microsoft Project … từ 2012 đến nay cho nhiều khách hàng ở các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, tài chính, tư vấn, dầu khí, thực phẩm, marketing, NGO, IT, nhân sự, bán lẻ, viễn thông, công nghệ cao, giao nhận, ngân hàng, giấy… với các dự án có ngân sách từ vài chục ngàn USD đến 500 triệu USD và tiến độ từ vài tuần đến nhiều năm: Samsung, Coca-Cola, Suntory Pepsico, Heineken, Carlsberg, GE, Schneider Electric, GEA, Sonion, Terumo BCT, Lazada, Linkbynet, Piaggio, Premier Oil, Apave, TAISEI, CM Engineering, Japfa, Vinamilk, BIDV, Vietcombank, Vietinbank, PVcombank, MB Bank, FE Credit, PTI, Mobifone, VNPT, PV Gas, TPCOMs, CJS, MB Ageas Life, Deha Software, PNJ, Square Group, Delta, Gamma, DSquare, Vascara, FECON, VNT19, VEAM Corp, Saigontourist, Phát Đạt, Hoàn Lộc Việt, Honda, Keppel Land (sắp triển khai) …

3- Hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý dự án, tiến độ, rủi ro, chương trình, danh mục ở Unilever, Nestle, Atoha …

4- Diễn giả ở AmCham event bên cạnh CEO của SSI, Forbes VN, Oriflame, Tiki, giám đốc Microsoft, … 

Danh sách các chứng chỉ PMI của trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu

 


Xem thêm

Profile trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu  

Danh sách người thắng giải trước đây

Những câu hỏi thường gặp về giải thưởng PMI 

 

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp