Thông báo khai giảng khóa Quản lý dự án chuyên nghiệp cho sinh viên đạt học bổng Amcham

Viện Quản lý dự án Atoha đồng hành cùng với AmCham Scholarship trong vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim trao tặng các suất học bổng tham gia khóa học Thực hành Quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên.

Chương trình Học bổng Thường niên AmCham là một trong những nỗ lực góp phần hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh (AmCham Vietnam) bằng việc xác định nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty hội viên, đồng thời trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Năm nay, Viện Atoha tiếp tục đồng hành cùng với AmCham Scholarship trong vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim (Platinum Sponsor) trao tặng các suất học bổng tham gia khóa học Thực hành Quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên.

Thời gian học: 09h00 - 17h00 Thứ 7, Chủ nhật ngày 19 - 20/03/2022.

Hình thức triển khai: live - online

Giảng viên: Lương Minh Hải, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, PSM-II, PSPO-II, PSD-I, PMI-ATP Instructor (PMP, DASSM, DASM).

Kết thúc 02 ngày đào tạo, các bạn sẽ có kiến thức tổng quan về quản lý dự án, hiểu rõ hơn về quy trình quản lý dự án theo chuẩn quốc tế. Đây là cơ hội giúp các bạn phát triển bản thân và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.

Lưu ý: Đây là chương trình học bổng nhằm vinh danh sự cố gắng và nổi bật của bạn khi trở thành những sinh viên xuất sắc nhận Học Bổng AmCham nên không thể chuyển nhượng cho người khác.

Atoha hẹn gặp các bạn vào ngày khai giảng!

Viện Atoha

 

Atoha tài trợ 60 suất Học bổng cho sinh viên xuất sắc nhận HB AmCham Scholarship năm 2021

Lễ trao Học Bổng Amcham năm 2019

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng Amcham 2018

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng Amcham 2019


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp