Atoha tài trợ 60 suất học bổng toàn phần khóa Quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho sinh viên xuất sắc nhất đạt học bổng AmCham Scholarship 2019

Sáng ngày 30/11/2019, Lễ Trao Học Bổng AmCham 2019 - Nơi tài năng toả sáng đã diễn ra với sự tham dự của 60 bạn sinh viên xuất sắc nhất của chương trình cùng gia đình, người thân.

Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim (Platinum Sponsor), Atoha rất vinh dự vì được đóng góp 1 phần trong giá trị học bổng năm nay. Chương trình đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp trong 02 ngày dành cho 60 em sinh viên xuất sắc nhận học bổng chính là món quà Atoha trao tặng cho sự nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình của các bạn!

Atoha thân gửi lời chúc mừng đến 60 bạn sinh viên nhận được học bổng. Các bạn thật sự tài năng, nỗ lực và bản lĩnh! Những vòng thi tuyển căng thẳng nay đã kết thúc, giây phút vinh danh đã diễn ra cùng một chặng đường mới đang dần mở ra chào đón các bạn. Mong rằng các bạn sẽ có những kỉ niệm thật tuyệt vời nhé!

Trân trọng tri ân Quỹ Học Bổng AmCham vì đã duy trì chương trình nhân văn này trong suốt 19 năm qua (2001-2019). Và CEO của Atoha – anh Nguyễn Sĩ Triều Châu cũng là một trong những sinh viên đã nhận được học bổng AmCham trong năm 2008.

Hi vọng sự lan tỏa của chương trình Học bổng AmCham ngày càng lớn mạnh và thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trong những năm tới. Cảm ơn Ban Tổ Chức, cảm ơn các bạn Tình Nguyên Viên, cảm ơn những đơn vị Đồng Tài Trợ và đặc biệt nhất, cảm ơn 60 bạn sinh viên nhận học bổng và quý Phụ huynh, vì đã chung tay góp sức để tôn vinh vẻ đẹp tri thức của thế hệ sinh viên Việt Nam!

Sau đây là một số hình ảnh cập nhật từ chương trình:

Viện Quản lý dự án Atoha.

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp