Nguyễn Văn Nam, PMPPROHN6, Pass PMP Max Score ngày 27/08/2021

Mình vừa finished khóa học và ôn thi PMP cùng Atoha và đã passed on first try với 3AT. Vì công việc rất bận nên mình không có quá nhiều thời gian để học nên đã tìm một trung tâm để tiết kiệm thời gian học và ôn. Mình lựa chọn Atoha vì biết trung tâm là đối tác đào tạo cao cấp của PMI nên mình tin sẽ có những học liệu chính thống và updated nhất. Đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn vì không chỉ dừng ở học liệu, mà mình còn nhận được những sự support cực kỳ nhiệt tình của các Trainers và các bạn Supporters. Ngoài ra ko thể ko nói đến SEW, hệ thống các bài test phong phú giúp mình làm quen với mindset của PMI, và với...

Mình vừa finished khóa học và ôn thi PMP cùng Atoha và đã passed on first try với 3AT. Vì công việc rất bận nên mình không có quá nhiều thời gian để học nên đã tìm một trung tâm để tiết kiệm thời gian học và ôn. Mình lựa chọn Atoha vì biết trung tâm là đối tác đào tạo cao cấp của PMI nên mình tin sẽ có những học liệu chính thống và updated nhất. Đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn vì không chỉ dừng ở học liệu, mà mình còn nhận được những sự support cực kỳ nhiệt tình của các Trainers và các bạn Supporters. Ngoài ra ko thể ko nói đến SEW, hệ thống các bài test phong phú giúp mình làm quen với mindset của PMI, và với các phần explaination giúp mình review và fill gaps kịp thời. Thêm nữa là qua khóa học mình cũng mở rộng thêm mối quan hệ với nhiều anh chị em bạn bè khác nữa. Cám ơn Atoha rất nhiều!!!!

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp