CHỨNG CHỈ NGHỀ NGHIỆP - LIỆU CÓ CẦN THIẾT?

Các chứng chỉ có thể là "đích đến" ở thời điểm hiện tại nhưng cũng có thể là "điểm khởi đầu" trên hành trình chinh phục đỉnh núi cao hơn trong tương lai. Cơ hội và thành công chỉ tồn tại bền vững khi chính chúng ta là người tạo ra và nắm bắt chúng.

Không ít người cho rằng chứng chỉ chuyên môn không đánh giá được thực lực thật sự của một ứng viên. Vậy theo bạn việc thi và sở hữu chứng chỉ quốc tế có thật sự cần thiết, đặc biệt là với những nhân sự trong Business Analysis (BA) - ngành nghề đòi hỏi nhiều kinh nghiệm thực tiễn?

Việc học và sở hữu chứng chỉ chuyên môn là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp bạn tiếp cận, học hỏi những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc. Đồng thời, trong suốt quá trình học, những giá trị mà bạn nhận được không chỉ là kiến thức được đúc kết qua nghiên cứu khoa học của đội ngũ chuyên gia, mà còn là kinh nghiệm thực tế của các giảng viên có nhiều năm hoạt động trong nghề.

Chứng chỉ chuyên môn còn là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trình độ bản thân - một trong những yếu tố quyết định sự thành công lâu dài của một BA. Thêm vào đó, trong một lĩnh vực ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt như BA, việc trang bị cho mình chứng chỉ nghề nghiệp sẽ giúp bạn nâng tầm bản thân trong mắt nhà tuyển dụng, củng cố vững chắc vị trí trong thị trường việc làm đầy biến động hiện nay.

👉 PMI-PBA® (PMI Professional Business Analysis) đang dần chứng tỏ mình là một chứng chỉ rất có giá trị, về mặt chuyên môn lẫn cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Khóa học PMI-PBA là sự kết hợp giữa kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, và bài thi đánh giá dựa trên nguyên tắc (principles), thực hành (practices), công cụ và kỹ thuật (tools & techniques).

Đến với khóa học tại Atoha, bạn sẽ có cơ hội nhận được những đặc quyền độc quyền giúp bạn tiến gần hơn với việc sở hữu thành công PMI-PBA

✅ Cung cấp tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PMI-PBA®.

✅ Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng

✅ Hỗ trợ online, giải đáp thắc mắc nhanh chóng từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam.

✅ Cung cấp 35 Contact Hours - 35 Giờ Đào tạo bắt buộc (điều kiện bắt buộc khi làm hồ sơ thi PMI-PBA®) và hỗ trợ review hồ sơ trọn gói.

✅ Chia sẻ code giảm phí thi trị giá giảm 60-150 USD. Đây là lợi thế độc quyền dành cho học viên Atoha.

"Núi cao còn có núi cao hơn" - Muốn chinh phục "Đỉnh cao nhất" của bản thân, bạn phải vượt qua được các đỉnh núi khác và việc chinh phục các chứng chỉ cũng vậy. Các chứng chỉ có thể là "đích đến" ở thời điểm hiện tại nhưng cũng có thể là "điểm khởi đầu" trên hành trình chinh phục đỉnh núi cao hơn trong tương lai. Cơ hội và thành công chỉ tồn tại bền vững khi chính chúng ta là người tạo ra và nắm bắt chúng. We keep moving forward!


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp