Đăng ký tham dự Hội nghị trực tuyến trong ngày IPM của IIL

International Institute for Learning, Inc. (IIL) tiếp tục vượt qua ranh giới với đội ngũ thuyết trình viên cho Hội nghị Trực tuyến Ngày Quản lý Dự án Quốc tế (Ngày IPM). Vào ngày 7 tháng 11 năm 2019, IIL sẽ ra mắt phiên bản thứ 16 của Ngày IPM. Sự kiện nổi tiếng này kết hợp giữa học tập, kết nối mạng, hỏi đáp, kiếm PDU và nhiều hơn nữa.


IPM Day được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 và diễn ra hàng năm vào thứ Năm đầu tiên của tháng 11. Mục tiêu của Ngày IPM là nhận ra và đánh giá cao giá trị mà các nhà quản lý dự án và nhóm của họ mang lại cho các tổ chức của họ và cho xã hội. Người quản lý dự án dành vô số thời gian, tài nguyên, sáng tạo và nhiều hơn nữa để phục vụ nhu cầu của người dân, cộng đồng, thành phố và thậm chí các quốc gia trên toàn cầu. Chúng tôi rất biết ơn họ và công việc họ làm.

"Càng gần đến IPM Day, chúng ta càng bước vào một trong những thời điểm thú vị nhất trong năm", E. LaVerne Johnson, người sáng lập, chủ tịch và CEO của IIL nói. Đây là một cách tuyệt vời để chúng tôi trả lại cho cộng đồng quản lý dự án. Chúng tôi rất khiêm tốn bởi hàng chục ngàn chuyên gia tham gia cùng chúng tôi mỗi năm khi chúng tôi dành một chút thời gian để nhận ra những người quản lý dự án của chúng tôi.

Chủ đề của hội nghị năm nay tập trung vào vấn đề gì, được thể hiện qua các bài thuyết trình của các nhà lãnh đạo tư tưởng nổi bật và các chuyên gia trong ngành, những người chia sẻ kiến ​​thức của họ tại sự kiện này. Để làm nổi bật một vài phiên: chuyên gia quản lý dự án rất được kính trọng, Tiến sĩ Harold Kerzner sẽ nói về Sự cần thiết phải tập trung vào lợi ích và giá trị kinh doanh. Melissa Bader, Giám đốc chương trình nguyên tắc tại Microsoft sẽ có bài thuyết trình về Trở thành chuyên gia chất lượng dữ liệu.

Nhận thức đầy đủ về bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi, Giám đốc điều hành dự án mới của Viện quản lý dự án Sunil Prashara, nói về suy nghĩ của ông về tương lai của PMI® và tương lai của nghề quản lý dự án. Tiến sĩ Diane Hamilton, tác giả và chuyên gia hành vi, sẽ thảo luận về tầm quan trọng của sự tò mò trong một tổ chức, cũng như cung cấp các công cụ và kỹ thuật để xây dựng sự tò mò trong doanh nghiệp của bạn.

Nói chung, IPM Day là một sự kiện mà bạn không muốn bỏ lỡ. Và với mức giá chỉ 59 đô la khi bạn đăng ký trước ngày 7 tháng 11. Hãy đăng ký ngay hôm nay.

Nguồn: www.globenewswire.com

Viện Quản lý dự án Atoha

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp