Kết thúc thành công sự kiện vinh danh thành tựu học viên "Road To Success" ngày 31/10/2020

Vào ngày 31/10 vừa qua, Viện Quản lý dự án Atoha đã tổ chức thành công sự kiện ROAD TO SUCCESS với mục tiêu chúc mừng 5 năm thành lập và vinh danh học viên Atoha đạt thành tích xuất sắc trong giai đoạn tháng 1 đến tháng 10 năm 2020.

Là đơn vị đào tạo uy tín cam kết đồng hành và phát triển cùng học viên, Viện Quản lý dự án Atoha luôn khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế hàng đầu trong việc hỗ trợ thành công các học viên của mình xuất sắc đạt các chứng chỉ từ Viện quản lý dự án PMI®. Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2020, Atoha đã và đang tiếp tục ghi những dấu mốc nổi bật với 124 học viên xuất sắc chinh phục thành công chứng chỉ PMP®, PMI-ACP®, PMI-RMP®, PMI-SP®, PfMP®.

Buổi lễ vinh danh này không chỉ đánh dấu cột mốc cho những thành tựu mà học viên Atoha đã đạt được mà còn là sự cam kết trong việc cùng nhau kết nối và chia sẻ thành công từ Atoha dành cho cộng đồng học viên Alumni của mình. 


Vinh danh những “chiến binh” dẫn đầu

Sự kiện vinh danh “ROAD TO SUCCESS 2020” được tổ chức nhằm tuyên dương 124 học viên Atoha có thành tích vượt trội, dưới sự chứng kiến của các trainer và bạn học đồng môn. Đây là sự kiện tuyệt vời đánh dấu bước ngoặt thành công của học viên Atoha trong quá trình ôn luyện và chinh phục các chứng chỉ chuyên nghiệp về Quản lý dự án chuẩn quốc tế đầy giá trị.

Mở đầu cho buổi lễ, đại diện từ Atoha chị Trần Thị Duy Linh (Trưởng phòng phát triển kinh doanh), chia sẻ lại những cột mốc trong suốt hành trình 5 năm thành lập Atoha: từ ngày chính thức thành lập 28/09/2015 đến khi trở thành đối tác đào tạo được uỷ quyền PMI REP #4888, PMI ATP Premier, RMC Authorized International Product Distributor for Vietnam, và cột mốc Atoha mở rộng quy mô khi chính thức chuyển văn phòng sang địa điểm mới ngay tại 69-71 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM vào ngày 10/10/2020. 

Buổi lễ thêm phần sôi động với sự chia sẻ của anh Mai Xuân Việt, một trong những học viên xuất sắc ghi tên mình vào Top 2 sở hữu PfMP® tại Việt Nam: "Mình đã tốt nghiệp và đi làm từ rất lâu, cuộc sống ổn định và không nhiều biến động. Mình bắt đầu chọn thử thách bản thân với chứng chỉ PMP® nhưng niềm đam mê chinh phục trong mình thực sự bùng cháy khi có cơ duyên gặp Châu (CEO-Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu) và được Châu hướng dẫn phương pháp ôn luyện các chứng chỉ PMP, PfMP rất hiệu quả. Cảm ơn Atoha đã tổ chức một buổi tiệc ý nghĩa, tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu kết nối. Chúc Châu và Atoha ngày càng phát triển bền vững, đạt được chiến lược, mục tiêu đề ra." 

Anh Đặng Thanh Lâm, sở hữu thành tích chinh phục bộ 03 chứng chỉ PMP®, PMI-RMP®, PMI-SP® trong thời gian 06 tháng cũng phát biểu cảm nghĩ: "Cảm ơn thầy Châu và Atoha đã đồng hành cùng mình suốt quá trình luyện thi. Thầy Châu là người dẫn đường và truyền cảm hứng cho mình bước vào lĩnh vực Quản lý dự án chuyên nghiệp. Thành công của mình có sự đóng góp rất lớn từ lộ trình học, phương pháp học và hệ thống kiến thức của Atoha. Hãy đặt niềm tin ở Atoha, rồi thành công nhất định sẽ đến với chúng ta."

Thành tựu mới của CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu - PMI Young Professional Award 2020

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là giây phút công bố thành tựu mới của CEO-Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu. Ngày 20/10/2020, Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu được Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ - Project Management Institute (PMI) vinh danh là PMI Young Professional năm 2020. Đây là giải thưởng có ý nghĩa quan trọng và sự khích lệ vô cùng to lớn dành cho đội ngũ Atoha và giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu trong hành trình lan tỏa tri thức - lĩnh vực quản lý dự án. Trong lịch sử gần 40 năm trao tặng Giải thưởng PMI Professional dành cho cá nhân, lần đầu tiên cá nhân đến từ Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. 

Giải thưởng PMI Young Professional nhằm công nhận và vinh danh những chuyên gia trẻ và tài năng, những cá nhân có đóng góp quan trọng trong việc cải tiến quản lý dự án trong tổ chức, nâng cao kiến thức và hiểu biết sâu rộng trong việc thực hành quản lý dự án, đồng thời chứng minh được sự hiểu biết về các tiêu chuẩn, thông lệ và các nguyên tắc đạo đức của PMI.

Chúc mừng giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu đã đánh dấu thêm sự ghi nhận mới từ những nỗ lực và cống hiến hết mình trong sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê quản lý dự án trong cộng đồng.

Tri ân đội ngũ Giảng viên ưu tú 

Sự kiện khép lại với giây phút tri ân đội ngũ giảng viên ưu tú từ Atoha. Viện Quản lý dự án Atoha trân quý vô cùng chất lượng đào tạo xuất sắc và sự nỗ lực, nhiệt tình trong giảng dạy của các giảng viên. Hy vọng cùng nhau chúng ta tạo thêm nhiều giá trị và thành công hơn nữa cho sứ mệnh lan tỏa tri thức Quản lý dự án chuyên nghiệp trong cộng đồng. 

Là một trong những sự kiện nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng, "ROAD TO SUCCESS" mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các khách mời tham gia. Chúc mừng các anh/chị học viên có thành tích xuất sắc đã được vinh dự tuyên dương trong sự kiện. Viện Quản lý dự án Atoha cam kết sẽ là đơn vị chắp cánh cho học viên phát huy tối đa những thế mạnh của mình, truyền cảm hứng và thúc đẩy nhau cùng tiến bước, vì một cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp lớn mạnh tại Việt Nam!


TP. HCM, ngày 31 tháng 10 năm 2020

Viện Quản lý dự án Atoha


Xem thêm hình ảnh sự kiện tại link

Tôn vinh thành tựu học viên Atoha xuất sắc chinh phục thành công chứng chỉ từ PMI® giai đoạn tháng 1-10/2020

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp