LỘ DIỆN DÀN SPEAKER TẠI VIETNAM PROJECT MANAGEMENT CONFERENCE 2023

Vietnam Project Management Conference 2023 (VPMC2023) là sự kiện offline lớn nhất dành cho Cộng đồng Quản lý dự án tại Việt Nam được tổ chức bởi Atoha, với sự đồng hành của đối tác truyền thông PMI Vietnam Chapter. Sự kiện sẽ đem đến 08 chuyên đề về QLDA được quan tâm nhất hiện nay với sự chia sẻ của 08 Diễn giả là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

Diễn giả Lê Khắc Nhiên An

Diễn giả Lê Khắc Nhiên An có hơn 30 năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc Thiết lập, Phát triển, Quản lý Kinh doanh & Công nghệ, đảm nhiệm những vị trí chiến lược cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia và toàn cầu như Bosch, Accenture Asean, P&G, Softline Group, Ericsson,...

Ông cũng là một trong những chuyên gia đầu tiên sở hữu chứng chỉ PMP tại Việt Nam, đồng hành cùng PMI với nhiều vai trò khác nhau: Country Leader; Assistant Newsletter Editor và Partner, Principal Trainer & Principal Consultant; đồng thời, ông cũng đang giữ vai trò PPTeam Leader tại PMI Vietnam Chapter, đóng góp trong việc triển khai đào tạo và tư vấn các dự án cho cộng đồng. Ngoài ra, Diễn giả Lê Khắc Nhiên An còn là một trong những giảng viên kỳ cựu đồng hành cùng Atoha trong các chương trình đào tạo thực chiến cho nhiều doanh nghiệp.

Chủ đề tại VPMC2023: "How Managing Change decides Success (or Failure) in Digital Transformation"

 

Diễn giả Thaison Nguyen

Diễn giả Thaison Nguyen hiện đang là Tổng Giám Đốc Ansell Việt Nam, thuộc Ansell Limited - Công ty hàng đầu thế giới về thiết bị bảo hộ cá nhân cho các ngành sản xuất và y tế. Trước đó, Thaison Nguyen đã có 16 năm làm việc tại General Electric (GE) với các vị trí lãnh đạo tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó gần nhất là 04 năm tại vị trí Giám đốc nhà máy GE Power System Việt Nam.

Xuất thân từ Sĩ quan Hải Quân Hoa Kỳ (US Navy), Thaison Nguyen có cơ hội áp dụng nhiều bài học về Kỹ Năng Lãnh đạo trong quân đội vào môi trường doanh nghiệp khi ông rời quân ngũ và bắt đầu sự nghiệp của mình tại GE Hoa kỳ 22 năm trước. Chính những kinh nghiệm thực tế đó khiến những câu chuyện Diễn giả Thaison Nguyen chia sẻ luôn luôn hữu ích và mang tính truyền cảm hứng rất lớn.

 Chủ đề tại VPMC2023: "Leadership is Serving" 

 

Diễn giả Chris Kruppa

Chris Kruppa - Agile Coach & Nhà sáng lập Semdi Solutions là một chuyên gia trong vai trò chuyển đổi Agile, anh đã tham gia vào quá trình chuyển đổi cho hơn 20 doanh nghiệp Đông Nam Á ở nhiều lĩnh vực. Anh cũng là một trong số ít những người nhận được chứng chỉ về Đào tạo và Quản lý Agile 3.0 (licensed management 3.0 facilitator)

Như một "đại sứ" của sự chuyển đổi và cải tiến, Chris đem kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình chia sẻ đến nhiều cá nhân và tổ chức, giúp nhiều doanh nghiệp có thể áp dụng Scrum một cách hiệu quả và tạo ra agile culture trong chính mỗi doanh nghiệp.

Chủ đề tại VPMC2023: "From Anti-Patterns to Success: Leveraging Agile Mindset in Your Organization".

 

Diễn giả Carsten Ley

Speaker Carsten Ley - nhà sáng lập Asia PMO & OKR Asia, là một chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt trong lĩnh vực Coach & Consultant. Carsten đã tham gia chỉ đạo rất nhiều dự án thành công liên quan đến việc xây dựng doanh nghiệp, cải thiện trải nghiệm khách hàng, quản lý dự án/quản lý thay đổi, triển khai các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cũng như năng lực nhân viên của các công ty với đa dạng lĩnh vực như Rolls-Royce UK, Volkswagen Mexico, Citibank Germany, Deloitte Germany, Home Credit Vietnam,...

Đặc biệt, Carsten cũng từng đảm nhiệm vai trò Vice President Customer Experience (CX) tại Lazada với trách nhiệm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo được KPI sẵn có. Cũng trong thời gian này, năm 2020, Carsten được vinh danh trong Top 150 Global Customer Experience (CX) Thought Leader theo PMO Global Alliance.

Chủ đề tại VPMC2023: "How OKRs can measure projects and align them to the strategy"

 

Diễn giả Tuệ Đoàn

Diễn giả Tuệ Đoàn - Agile Coach tại VNG Corporation. Được biết đến như người truyền cảm hứng trong thực hành Agile cùng với kinh nghiệm coaching thực tiễn cho team, cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó 12 năm kinh nghiệm làm việc với các nhóm Agile trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại nhiều quốc gia, tham gia tư vấn, đào tạo và huấn luyện nhiều nhóm Scrum tại Việt Nam. Anh đã dẫn dắt, chịu trách nhiệm trong việc chuyển đổi Agile trong tổ chức với hơn 300 nhân viên. Trong hơn một thập kỷ hoạt động như một "passionate Agile practitioner" anh Tuệ Đoàn đã thành công trong việc tạo ra giá trị sản phẩm, xây dựng môi trường làm việc tin cậy và sáng tạo.

Xuất thân từ Kỹ sư Phần mềm từ ĐH Khoa học - Tự nhiên, và tự nhận mình là “một người hướng nội điển hình”, anh Tuệ hiện đang là một Agile Coach đích thực với những góc nhìn và cảm quan đặc biệt. Sự đa dạng, biến hóa của anh sẽ đem đến cho VPMC2023 một góc nhìn mới mẻ và đầy thú vị.

Chủ đề tại VPMC2023: "Waterfall and Agile, PMO and Agile Coach. Let's put them all on table"

 

Diễn giả My Holland

Speaker My Holland - Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành tại EQuest Asia là một trong những nhà lãnh đạo EQ hàng đầu ở cả Úc và Việt Nam. Chị là chuyên gia trong việc tạo nên những thay đổi tích cực, hạnh phúc trong các môi trường làm việc đa văn hóa ở nhiều quốc gia như Úc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, New Zealand, Philippines và Việt Nam...

Bên cạnh công việc chính là một nhà điều hành, chị còn là blogger và tác giả của cuốn sách "Happiness is the way - Hạnh phúc là lối ta đi" (được xuất bản với 02 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt). Đồng thời chị cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình quen thuộc như TEDx Talks, Vietcetera - Homecoming Radio với vai trò diễn giả, góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Chủ đề tại VPMC2023: "Emotional Intelligence (EQ) in a high-tech world"

 

Diễn giả Từ Đăng Khoa

Speaker Từ Đăng Khoa hiện đang giữ vai trò Project Delivery Manager và đang góp mặt trong dòng dự án C99 - một trong những chuỗi dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của FPT Software.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong vai trò quản lý dự án, Diễn giả Từ Đăng Khoa đã tham gia đào tạo cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu hiện nay như: RMIT, VNG, Panasonic Electric Works Vietnam, GreenViet, CyberLogitec, Apache Việt Nam,... Đồng thời, anh cũng đang đảm nhiệm vai trò Trainer tại Atoha, chia sẻ và đồng hành cùng hàng trăm anh/chị học viên chinh phục các chứng chỉ từ PMI. Vào tháng 12/2022, anh Từ Đăng Khoa được vinh danh ở hạng mục PMI Rising Leader Award 2022 - giải thưởng danh giá công nhận và vinh danh chuyên gia trẻ có đóng góp ý nghĩa, tác động đáng kể trong việc thúc đẩy quản lý dự án trong tổ chức và cộng đồng.

Chủ đề tại VPMC2023: "Build project & team culture, from theory to practice"

 

Diễn giả Hoàng Sỹ Quý

Diễn giả Hoàng Sỹ Quý - Nhà sáng lập, giám đốc điều hành tại BitTrain. Với gần 25 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Công nghệ thông tin và hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện, anh đã và đang tham gia vào quy trình chuyển đổi sang mô hình Agile cho hàng trăm dự án và cho nhiều doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực, đào tạo cho hơn 3000 cá nhân nâng cao kiến thức, kỹ năng cùng các chứng chỉ chuyên môn quốc tế.

Ngoài ra, anh còn tham gia chia sẻ với vai trò là diễn giả cho nhiều chương trình được tổ chức bởi Cộng đồng Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp, PMI Vietnam Chapter, Agile Vietnam,... góp phần lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm giá trị đến với cộng đồng quản lý dự án tại Việt Nam.

Chủ đề tại VPMC2023: "Linh hoạt và thích ứng nhanh trong kinh doanh - Business Agility" 

 

Vietnam Project Management Conference 2023

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp