Thông báo khai giảng lớp Quản lý dự án chuyên nghiệp cho sinh viên đạt Học Bổng Amcham 2019

Viện Quản lý dự án Atoha xin chúc mừng 60 bạn sinh viên xuất sắc vì thành tích vượt trội trong chương trình học bổng AmCham 2019, và Atoha chào đón bạn đến với chương trình học bổng toàn phần - chủ đề "QUẢN LÝ DỰ ÁN CHUYÊN NGHIỆP - PROJECT MANAGEMENT PROFESSIONAL".

Nội dung chương trình như sau:

  • Thời gian học: 2&3 tháng 03, năm 2020.
  • Thời lượng: 02 ngày. Từ 9.00 - 17.00
  • Địa điểm: Lầu 3, Phòng Eywa, 83 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TPHCM.
  • Giảng viên: Nguyễn Sĩ Triều Châu, LIMC, IPMO-E®, PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-RMP®, PMI-SP®, PMO-CP®.
  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt.
  • Tài liệu tham khảo: tiếng Anh.

Thông tin chính thức đã gửi qua email của các bạn khi đăng ký học bổng, bạn check inbox nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 02,03 tháng 03 sắp tới!

Lưu ý: Đây là chương trình học bổng nhằm vinh danh sự cố gắng và nổi bật của bạn khi trở thành những sinh viên xuất sắc nhận Học Bổng AmCham 2019 nên không thể chuyển nhượng cho người khác.

Kết thúc 02 ngày đào tạo (và bài tập case study), bạn nhận được Chứng nhận 23 contact hours từ Atoha - điều kiện cần thiết dành cho các bạn muốn thi chứng chỉ quốc tế Certified Associate in Project Management (CAPM)®.


----------------------------------
Liên hệ Atoha nếu bạn cần hỗ trợ nhé:
Ms. Khánh | khanh.le@atoha.com | 0978 440 636

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp