Thống kê kết quả đào tạo cá nhân năm 2022 của học viên Atoha

Cùng nhìn lại thành tích của học viên cá nhân năm 2022 - lời khẳng định thuyết phục nhất, chứng minh chất lượng đào tạo của Atoha.

Theo thống kê từ PMI-Registry, tính đến hết ngày 31/12/2022:

  • Tổng chứng chỉ PMI tại Việt Nam năm 2021 là 2456.
  • Tổng chứng chỉ PMI tại Việt Nam năm 2022 là 3373.

Như vậy, số lượng chứng chỉ PMI tại Việt Nam từ năm 2021 đến 2022 tăng thêm 917 chứng chỉ, trong đó Atoha đào tạo 256 người sở hữu chứng chỉ, chiếm đến 28% trên tổng thị trường.

Trong năm 2022, PMP và PMI-ACP tiếp tục cho thấy mức độ phổ biến khi số lượng certified liên tục tăng, lần lượt là 2276 chứng chỉ và 891 chứng chỉ trên toàn Việt Nam.

 

2022 cũng đánh dấu cột mốc của 256 học viên Atoha sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp danh giá từ PMI. Tháng 12/2022 ghi nhận thành tích ấn tượng nhất năm khi có 49 học viên chinh phục thành công các chứng chỉ quốc tế với kết quả thi tối đa hoặc gần tối đa.

Về thống kê dựa trên vị trí địa lý, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội tiếp tục dẫn đầu về số lượng học viên Pass. Ngoài ra, hình thức học Online cũng dần trở thành sự lựa chọn phổ biến để học tập và ôn luyện của các anh/chị học viên. Mời anh chị em xem thêm chi tiết trong hình ảnh bên dưới.

Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, Atoha đã liên tục bứt phá để hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm nhân lực Việt chuẩn quốc tế. Thành tựu trong năm 2022 vừa qua là kết quả của một quá trình dài, được cộng hưởng bởi sự cố gắng của toàn thể đội ngũ giảng viên, nhân viên Atoha với mong muốn đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất và sự quyết tâm của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và ôn luyện.

Chúc cho mỗi chúng ta đều không ngừng nỗ lực và luôn tiến về phía trước, cùng nhau tiến đến năm mới 2023 nhiều thắng lợi và thành công. Good things happen when you get involved with Atoha!

Atoha Institute

=====

Xem thêm

Lịch khai giảng các khóa học Atoha

Danh sách Certified PMP ở Việt Nam đến hết tháng 12/2022

Danh sách Certified PMP ở Việt Nam đến hết tháng 12/2021


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp