THỬ THÁCH SỞ HỮU CHỨNG CHỈ AWS CERTIFIED CLOUD PRACTITIONER

Chỉ cần đăng ký, bạn sẽ nhận ngay mã giảm giá 50% cho kỳ thi chứng chỉ CLF-C01 khi bạn lên lịch thi với PSI đến ngày 30 tháng 9 năm 2022, vì vậy hãy đăng ký ngay hôm nay để sở hữu chứng nhận AWS ngay trong năm 2022.

Mời bạn tham gia thử thách đặt mục tiêu sở hữu chứng chỉ AWS Certified Cloud Practitioner (CLF-C01) trong năm 2022 này. Chỉ cần tuân theo lộ trình do AWS đề xuất, bạn sẽ hoàn thành mục tiêu. Bạn có thể bắt đầu với chương trình đào tạo miễn phí của AWS, bao gồm các buổi học trực tiếp và video xem lại trên Twitch, được thiết kế để giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi.

Chỉ cần đăng ký, bạn sẽ nhận ngay mã giảm giá 50% cho kỳ thi chứng chỉ CLF-C01 khi bạn lên lịch thi với PSI. Thử thách này sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2022, vì vậy hãy đăng ký ngay hôm nay để sở hữu chứng nhận AWS trước khi kết thúc năm 2022.

* Điều khoản và điều kiện áp dụng, xem tại đây

Những chứng chỉ nào của AWS được đưa vào thử thách?
Thử thách này chỉ dành cho những người tham gia muốn sở hữu chứng chỉ CLF-C01.

Tại sao bạn nên sở hữu chứng chỉ AWS?
Khi bạn có kỹ năng, chỉ có bạn biết. Khi bạn được chứng nhận, mọi người đều biết. 
Bạn có thể đạt được các kỹ năng mới, thể hiện tiềm năng bản thân và bắt đầu lập kế hoạch cho sự nghiệp của mình trên đám mây. Việc sở hữu chứng chỉ CLF-C01 cho thấy bạn có hiểu biết tổng thể về Đám mây AWS. Bạn cũng có thể xây dựng uy tín và sự tự tin của mình bằng các kỹ năng cần thiết liên quan đến đám mây, để đổi mới nhanh hơn. Trên thực tế, 91% tổ chức có nhân viên sở hữu chứng chỉ AWS cho biết, việc nhân viên được chứng nhận AWS tăng cường sự đổi mới của họ với các dịch vụ AWS.
** Theo Báo cáo Thông tin chi tiết về Nghiên cứu của ESG do AWS ủy quyền.

Tại sao bạn nên tham gia thử thách này?
Chỉ cần tham gia thử thách, bạn sẽ tiết kiệm được 50% phí thi, không tốn chi phí học – bao gồm các bài giảng tương tác trực tiếp trên Twitch và cả lộ trình học tập do AWS đề xuất. Hãy chia sẻ ngay thử thách này với bạn bè - những người đang muốn lấy chứng chỉ CLF-C01 và cùng nhau chinh phục chứng chỉ này.

FAQ – Các câu hỏi thường gặp về thử thách này?

1. Làm thế nào để nhận mã giảm giá 50% phí thi chứng chỉ CLF-C01?
Tất cả những người tham gia thử thách đều đủ điều kiện nhận được một phiếu giảm giá 50% phí thi chứng chỉ CLF-C01 khi lên lịch thi với PSI. 
Lưu ý rằng, bạn phải đặt lịch thi với PSI để áp dụng phiếu giảm giá 50%. Phiếu giảm giá sẽ không được áp dụng cho các kỳ thi được lên lịch thông qua Pearson VUE. Sau khi đăng ký thử thách, bạn sẽ nhận được email hướng dẫn về cách sử dụng phiếu giảm và cách lên lịch thi. 
Tham gia thử thách và áp dụng phiếu giảm giá đến ngày 30/09/2022 và có thể lên lịch thi vào bất kỳ ngày nào trước ngày 14 tháng 12 năm 2022.

2. Ai có thể tham gia thử thách này?
Bất kỳ ai đăng ký tham gia thử thách trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2022 đều đủ điều kiện tham gia các buổi đào tạo, hội thảo trên web và nhận được phiếu giảm giá 50% cho phí thi (cho đến khi hết phiếu giảm). 

Điều khoản và điều kiện áp dụng có thể xem tại link.

3. Tôi có phải học tất cả các khoá đào tạo trong chương trình để hoàn thành thử thách không?
Tất cả các tài liệu đào tạo, đánh giá và ôn luyện là không bắt buộc. Chương trình đào tạo được AWS cung cấp chỉ mang tính chất hướng dẫn, khuyến nghị tham khảo. Nếu bạn cảm thấy đã sẵn sàng để tham gia kỳ thi, bạn có thể lên lịch thi ngay khi bạn muốn.

4. Kỳ thi sẽ có sẵn cho các ngôn ngữ nào?
Kỳ thi CLF-C01 có sẵn cho các ngôn ngữ sau: Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, Tiếng Trung giản thể, Tây Ban Nha (Mỹ La-tinh).

5. Sở hữu chứng chỉ CLF-C01 có lợi thế gì?
Chứng chỉ AWS giúp xây dựng uy tín và sự tự tin cho người sở hữu bằng cách xác thực các kỹ năng đám mây với chứng nhận đã được công nhận từ ngành. Sở hữu chứng chỉ AWS có thể giúp bạn minh chứng kiến thức và kỹ năng đám mây của mình.

Việc sở hữu chứng chỉ CLF-C01 chứng tỏ bạn có hiểu biết tổng thể về Đám mây AWS. Việc này cũng làm nổi bật kiến thức của bạn về các dịch vụ AWS cốt lõi và các trường hợp sử dụng, mô hình thanh toán và định giá, khái niệm bảo mật và cách mà đám mây tác động đến doanh nghiệp của bạn.

6. Làm cách nào để nhân viên sở hữu chứng chỉ AWS mang lại lợi ích cho tổ chức?
Chứng chỉ AWS giúp các tổ chức có thể xác định và vun bồi cho các chuyên gia có kỹ năng, những người có thể cải thiện hoạt động đám mây và thúc đẩy sự đổi mới. Nghiên cứu của Nhóm Chiến lược Doanh nghiệp (ESG) cho thấy, chứng chỉ AWS có thể giúp các tổ chức xây dựng nhanh hơn, cải thiện bảo mật, giảm thời gian chết, cải thiện thời gian triển khai, đổi mới tốt hơn với các dịch vụ AWS, đồng thời thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu.

7. Đối tác AWS được lợi như thế nào khi nhân viên sở hữu chứng chỉ AWS?
Chứng chỉ AWS giúp Đối tác AWS giữ chân những tài năng hàng đầu và phục vụ khách hàng của họ tốt hơn. Theo nghiên cứu của ESG, 97% Đối tác của AWS nói rằng các chương trình Đào tạo và Chứng nhận AWS đưa công ty của họ vào vị thế cạnh tranh tốt hơn để thành công trong vòng 3 đến 5 năm tới.

8. Khi tham gia thử thách, có phát sinh chi phí nào liên quan không?
Bạn không cần mất phí đăng ký hoặc phí tham gia các buổi đào tạo và ôn luyện kỳ thi. Tất cả những người tham gia thử thách đều đủ điều kiện nhận được một phiếu giảm giá 50% phí thi chứng chỉ CLF-C01 khi lên lịch thi với PSI. Điều khoản và điều kiện áp dụng có thể xem tại đây. Để đạt được chứng chỉ, người tham gia phải thực hiện và vượt qua kỳ thi CLF-C01. Chi phí cho kỳ thi là 100 USD.

9. Thời hạn của thử thách là khi nào?
Thử thách được mở từ ngày 25 tháng 7 năm 2022 đến ngày 30 tháng 9 năm 2022. Để được công nhận hoàn thành thử thách, bạn phải vượt qua kỳ thi CLF-C01 trước ngày 14 tháng 12 năm 2022.

10. Làm cách nào để thực hiện bài thi chứng chỉ AWS?
AWS triển khai kỳ thi CLF-C01 thông qua hai bên cung ứng dịch vụ phân phối kiểm tra là PSI và Pearson VUE. Đối với thử thách này, AWS đang cung cấp phiếu giảm giá 50% khi bạn đặt lịch thi với PSI. Cả hai bên cung ứng đều triển khai hình thức thi trực tiếp tại các trung tâm khảo thí hoặc thi trực tuyến có giám sát tại nhà.

11. Làm cách nào để chia sẻ chứng nhận của mình lên mạng lưới cá nhân?
Để giúp bạn thể hiện thành tựu của mình, AWS cung cấp huy hiệu kỹ thuật số trên nền tảng Credly như một lợi ích của việc sở hữu chứng chỉ AWS. Bạn có thể chèn huy hiệu kỹ thuật số này vào hồ sơ cá nhân, sơ yếu lý lịch kỹ thuật số hoặc chữ ký email. Bạn cũng có thể chia sẻ huy hiệu kỹ thuật số của mình dưới dạng một bài đăng trên phương tiện truyền thông.

Người học của Đối tác AWS cũng có thể chia sẻ trạng thái chứng nhận của họ với tổ chức bằng cách hoàn thành quy trình đồng ý chứng nhận.
 

Nguồn: awscloud.com


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp