Tổ chức thành công Workshop "Agile and Oriental Culture"

Workshop "Agile and Oriental Culture" đã chính thức diễn ra vào ngày 18/12/2022 vừa qua, khép lại chuỗi sự kiện trong năm 2022 với mong muốn tạo dựng, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tri thức đến cộng đồng.

Chủ Nhật ngày 18/12/2022, workshop "Agile and Oriental Culture" đã chính thức diễn ra với sự tham gia đông đủ của toàn bộ khách mời và nhiều anh/chị/em trong Cộng đồng Quản lý dự án. Chúng tôi tin rằng, anh/chị đã có một buổi sáng Chủ Nhật hữu ích với những thông tin đầy giá trị nhưng không kém phần thú vị bởi những chia sẻ đến từ Diễn giả Đoàn Nguyễn Minh Tuệ.

Diễn giả Đoàn Nguyễn Minh Tuệ đem đến workshop những góc nhìn mới và lạ về Agile - là những vấn đề tưởng chừng là 02 khía cạnh hoàn toàn riêng biệt lại được lồng ghép vào nhau dưới tên gọi Agile là sự kết nối, tương thông giữa Agile và văn hóa Á Đông, là Agile trong từng ngóc ngách của đời sống hàng ngày, là Agile với cái nhìn được đúc kết từ kinh nghiệm và chiêm nghiệm của chính diễn giả.
 
Workshop lần này như một "lớp học mở rộng" mà ở đó người tham dự không chỉ tích lũy cho mình những kiến thức tổng quan về Agile, mà còn tìm ra mình được những lời giải cho những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình hiểu về Agile cũng như quá trình chuyển đổi sang Agile. "Agile không phải là kết quả, agile là quá trình". Bùng nổ, thú vị, gắn kết là những tính từ thể hiện rõ nhất cho không khí của sự kiện suốt hơn 03 tiếng diễn ra sự kiện.

Chân thành cảm ơn anh/chị/em đã dành thời gian tham gia sự kiện lần này cùng Cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp và Atoha. Đây cũng là dấu ấn khép lại chuỗi sự kiện trong năm 2022 với mong muốn tạo dựng, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tri thức đến cộng đồng. Thời gian tới, Atoha cùng Cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến những chương trình thú vị hơn, độc đáo hơn để tiếp tục tạo ra một "sân chơi" lành mạnh gắn kết cộng đồng! Hẹn gặp lại anh/chị/em tại các sự kiện tiếp theo trong năm 2023!

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp