Vinh danh học viên Atoha certified chứng chỉ từ PMI (Quý 2/2021)

Cùng Atoha nhìn lại những học viên đã xuất sắc chinh phục chứng chỉ từ PMI trong Quý 2/2021. Một lần nữa Atoha chúc mừng các anh/chị.

Danh sách học viên pass chứng chỉ từ PMI Quý 2/2021

Vậy là một chặng đường chinh phục chứng chỉ từ PMI nữa đã khép lại trọn vẹn với kết quả tốt đẹp của các anh/chị học viên Atoha đầy bản lĩnh. Đây là khoảng thời gian đầy khó khăn và thách thức đối với hầu hết chúng ta. Nhưng điều đó chỉ giúp thành công của những ai dám vượt qua càng trở nên xứng đáng. 

Cùng Atoha nhìn lại những học viên đã xuất sắc chinh phục chứng chỉ từ PMI trong Quý 2/2021. Một lần nữa Atoha chúc mừng các anh/chị, chúc anh/chị luôn thành công, có thêm nhiều cơ hội để bứt phá, phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

1. Nguyễn Duy Tân

2. Trâm

3. Võ Xuân Thịnh

4. Lại Văn Đỏ

5. Lê Vũ Dũng

6. Phạm Văn Cương

7. Trần Thanh Loan

8. Võ Thị Thanh Loan

9. Trần Kiều Minh

10. Trương Thị Mỹ Hạnh

11. Nguyễn Minh Cang

12. Trịnh Ngọc Phương Thảo

13. Tống Văn Lĩnh

14. Lưu Đức Dũng

15. Nguyễn Đăng Lộc

16. Trương Nhật Quang

17. Nguyễn Gia Ngọc 

18. Phạm Tố Uyên

19. Nguyễn Thị Việt

20. Trần Quang Hải

21. Nguyễn Cao Sang

22. Bùi Việt Cường

23. Nguyễn Thị Hải Anh

24. Cao Trung Thành

25. Hoàng Phước

 

Video tôn vinh học viên xuất sắc pass chứng chỉ từ PMI

==

Atoha với tầm nhìn trở thành Viện Quản lý dự án hàng đầu Việt Nam, trong đó đặt trọng tâm phục vụ các đối tượng khách hàng, doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh nâng tầm quản lý dự án ở Việt Nam theo chuẩn quốc tế thông qua đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai, thực hiện, đào tạo, huấn luyện và tư vấn các dự án quy mô trong nhiều lĩnh vực, cùng với sự am hiểu tường tận về các chuẩn mực quản lý dự án quốc tế, và sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp được công nhận rộng rãi trên toàn cầu như Quản lý danh mục chuyên nghiệp - Portfolio Management Professional (PfMP)®, Quản lý chương trình chuyên nghiệp - Program Management Professional (PgMP)®, Quản lý dự án chuyên nghiệp - Project Management Professional (PMP)®, Chứng nhận thực hành Agile - PMI Agile Certified Practitioner (PMI-ACP)®, Quản lý rủi ro chuyên nghiệp - PMI Risk Management Professional (PMI-RMP)®, Quản lý tiến độ dự án chuyên nghiệp - PMI Scheduling Professional (PMI-SP)®, PMI Professional in Business Analysis (PMI-PBA)®, Chứng nhận thực hành Quản lý Văn phòng Quản lý dự án - PMO Certified Practitioner (PMO-CP), IPMO-E (International Project Management Officier - Expert®), PMI Disciplined Agile Scrum Master (DASM), PMI Disciplined Agile Senior Scrum Master (DASSM), Professional Scrum Master (PSM), Professional Scrum Product Owner (PSPO), ...

Atoha là trung tâm đào tạo uỷ quyền tiên phong và duy nhất Việt Nam hiện nay đủ năng lực triển khai đầy đủ 10 bộ chứng chỉ do PMI cấp, bao gồm: PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP®, PMI-SP®, CAPM®, DASM, DASSM.
Atoha tự hào với vai trò:

  • PMI-ATP Premier (Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp của PMI)
  • PMI-ATP Reseller (Đại lý uỷ quyền của PMI)
  • RMC Authorized Distributor (Nhà phân phối sản phẩm quốc tế được uỷ quyền của RMC tại Việt Nam)
  • Scrum.org Professional Training Network (Thành viên mạng lưới đào tạo chuyên nghiệp của Scrum Org)
  • Agile Alliance Corporate Member (Corporate Member của Tổ chức quốc tế Agile Alliance)

 

Xem thêm:

DANH SÁCH CERTIFIED PMP® Ở VIỆT NAM ĐẾN HẾT 06/2021

DANH SÁCH CERTIFIED PMP® Ở VIỆT NAM ĐẾN HẾT 05/2021

DANH SÁCH CERTIFIED PMP® Ở VIỆT NAM ĐẾN HẾT 04/2021

ATOHA - DẤU ẤN 2020


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp