Atoha triển khai thành công khoá Power BI cho công ty Castrol (19-20.08.2019)

Suốt khoá, Team Castrol luôn miệng thốt lên "Ohhh hay quá!" bởi công cụ khi sử dụng đúng cách sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nguồn lực chuẩn bị báo cáo, mà lại cho kết quả tuyệt vời.

Khoá học Power BI - Trực quan hoá dữ liệu đã được Atoha triển khai thành công cho nhân sự Castrol vào ngày 19-20.08.2019 vừa qua. Tham dự khoá học là đội ngũ nòng cốt Castrol đến từ nhiều phòng ban và cùng chia sẻ mục tiêu muốn hoàn thiện báo cáo nhanh-gọn-lẹ nhất.

Phản hồi của học viên về nội dung đào tạo và trình độ chuyên môn của giảng viên rất tích cực. Sự hài lòng của học viên là minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng đào tạo của chúng tôi.

Định nghĩa và giá trị của Power BI

☑️ Là tập hợp phần mềm, ứng dụng, dịch vụ để tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn. 
☑️ Sẽ hỗ trợ quá trình tổng hợp, lập báo cáo, biểu diễn dữ liệu trực quan nhất.
☑️ Với Power BI, việc xuất bản báo cáo dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết!


Về khách hàng: Castrol cung cấp chất bôi trơn chất lượng cao cấp cho thị trường. Hiện Castrol phủ sóng hoạt động trên 46 nước và số lượng nhân viên toàn thế giới là xấp xỉ 7500.


ATOHA luôn sẵn sàng đồng hành triển khai các khoá đào tạo cho Quý Doanh Nghiệp về chủ đề Quản lý dự án, Quản lý tiến độ, Quản lý rủi ro, Microsoft Project, Power BI, Agile Scrum....


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp