Atoha triển khai thành công khoá Agile Project Management cho Colgate-Palmolive VN (21-23/08/2019)

Chương trình được triển khai trong 03 ngày cho Colgate-Palmolive chào đón 34 anh/chị đến từ nhiều phòng ban khác nhau với cùng mục tiêu duy nhất, làm sao master Agile và học cách ứng dụng vào các dự án thực tế.

Xuyên suốt 03 ngày học là sự chia sẻ, làm việc nhóm sôi nổi từ các anh/chị học viên. Mọi người hết sức hào hứng và vỡ òa sau mỗi kiến thức được "đả thông" từ giảng viên.

Giảng viên đã giúp gỡ rối cho việc phân định vai trò của Scrum Master, Product owner, cách vận hành của Agile team một cách rõ ràng.

Agile Project Management cho Colgate-Palmolive có gì đặc biệt?

Một trở ngại và điều thú vị là Agile thường đươc sử dụng cho các công ty về sản xuất phần mềm/IT, nên việc áp dụng Agile vào công ty sản xuất (manufacturing) có phần hơi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với sự am hiểu về môi trường kinh doanh, khả năng thích ứng nhanh và tinh thần self-study từ học viên, cùng với sự am tường và kinh nghiệm tư vấn Agile từ chuyên gia Atoha đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi của lớp học.

Cách viết user story được chia sẻ chi tiết, cách ước lượng thời gian, definition of done (DOD), Acceptance Criteria, Sprint Planning,... đều được chia sẻ chi tiết để giúp mọi người ko những hiểu thấu đáo mà còn biết cách áp dụng ngay trong dự án hiện tại của team.

Sự lan tỏa từ tinh thần "welcome change" chính là yếu tố thành công trong việc triển khai dự án Agile. Sự ủng hộ từ ban lãnh đạo của công ty tạo môi trường vô cùng thuận lợi cho chương trình đào tạo này.

Thành công từ khóa học đến từ sự đóng góp và chia sẻ nhiệt thành từ các anh/chị học viên. Đây có lẽ là lớp học sôi nổi và thảo luận nhiều nhất từ trước đến nay. Anh/chị gần như học xuyên suốt và "không quan tâm" đến việc break giữa giờ vì sự hứng thú của kiến thức mà mình thu nhận được.

(Thêm phần chia sẻ nhanh về Risk Management trong quản lý dự án)

Cám ơn anh/chị về tinh thần học hởi và chia sẻ không ngừng. Chúc cho các dự án sắp tới của bên mình đạt thành công viên mãn.

Cám ơn sự hỗ trợ tuyệt vời từ phòng nhân sự, đào tạo từ Colgate với tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đã hỗ trợ cho chương trình diễn ra hết sức suôn sẻ và thuận lợi.

Cám ơn Ban Lãnh Đạo Colgate-Palmolive đã tin tưởng Atoha cho chương trình đào tạo Agile và những chia sẻ chân thành ngay trong những buổi đầu gặp gỡ làm TNA.

Cám ơn anh/chị đã tham gia nhiệt tình cùng Atoha trong 03 ngày qua.

Chúc anh/chị sức khỏe và thành công hơn nữa trong các dự án sắp tới.

Đội ngũ ATOHA.

 

Xem thêm

Atoha đào tạo khoá Quản lý dự án mô hình Agile cho công ty IPI

Atoha đào tạo khoá Practical Agile Project Management cho Square Group vào ngày 27-28/02/2020

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho HMS (công ty con Vingroup)

Atoha tổ chức thành công khóa học QLDA thực hành tại Suntory Pepsico tháng 06/2020

Atoha kết thúc 02 ngày đào tạo khóa học Quản lý dự án thực hành dành cho Schneider Electric ngày 18-19/05/2019

Atoha tổ chức thành công khóa học Project Management Professional® tại Lazada tháng 06/2018



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp