Atoha kết thúc 02 ngày đào tạo khóa học Quản lý dự án thực hành dành cho Schneider Electric ngày 18-19/05/2019

Atoha trân trọng cảm ơn quý công ty Schneider đã tin tưởng lựa chọn hợp tác, phối hợp nhiệt tình và hỗ trợ công tác tổ chức để khóa học Quản lý dự án thực hành diễn ra và kết thúc tốt đẹp.


Schneider Electric là tập đoàn thiết bị điện công nghiệp hàng đầu châu Âu và thế giới về quản lý năng lượng và tự động hóa, với dãy sản phẩm rộng, công suất từ nhỏ đến lớn, nhiều chủng loại sản phẩm ứng dụng cho toàn công trình dân dụng và công nghiệp. Mỗi sự sáng tạo, phát minh, thành phẩm của Schneider là những dự án vô cùng quan trọng, giúp các doanh nghiệp quản lý năng lượng và chu trình sản xuất – kinh doanh một cách an toàn, đáng tin cậy. Chính bởi lý do đó, quy trình quản lý các dự án sao cho hiệu quả, tối ưu và hạn chế tối đa những rủi ro trong mọi trường hợp là vấn đề Schneider luôn băn khoăn và tìm hướng giải quyết nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và đối tác của mình.

Lựa chọn khóa học Quản lý dự án thực hành tại Atoha, Schneider đề cử sự tham gia của 26 anh chị từ nhiều phòng ban khác nhau như Production, Project, SERE, MM, PE, Tooling, PUR, CS&Q, Finance, SC, HR nhằm gắn kết đội ngũ nhân sự đồng thời phổ biến hệ thống kiến thức quản lý dự án chuyên nghiệp PMP đến nhiều bộ phận trong công ty, nâng cao hiệu suất, tỷ lệ thành công của dự án.

Đến với khóa học thực hành thực tế, mong đợi của các anh chị được xác định ngay buổi đầu gồm có quản lý tiến độ, thời gian; chi phí; quản lý sự thay đổi; quản lý rủi ro; các bên liên quan và cả những khía cạnh khác. Cùng với sự nỗ lực của cả giảng viên và tất cả học viên, 90% mọi người đánh giá khóa học đã đáp ứng được mong đợi.

Đặc biệt, toàn bộ khóa học được trình bày, hướng dẫn bằng ngôn ngữ quốc tế chung – tiếng Anh nên cần sự nỗ lực và hỗ trợ rất lớn từ cả học viên và giảng viên. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong khóa học dành riêng cho Schneider.

Atoha trân trọng cảm ơn quý công ty Schneider đã tin tưởng lựa chọn hợp tác, phối hợp nhiệt tình và hỗ trợ công tác tổ chức để khóa học Quản lý dự án thực hành diễn ra và kết thúc tốt đẹp.

Atoha cũng chân thành cảm ơn sự nhiệt thành của các anh chị học viên cùng giảng viên trong suốt hai ngày cuối tuần qua với năng lượng dồi dào và tinh thần học hỏi không ngừng, không quản trở ngại đến với lớp học.

Atoha rất hy vọng nhận được phúc đáp tốt đẹp ở những dự án sau của Schneider trong tương lai không xa.

Dưới đây là một số hình ảnh Atoha ghi lại được trong suốt buổi học:

Atoha - Chìa khóa quản lý dự án chuyên nghiệp.



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp