ATOHA kết thúc 02 ngày đào tạo Quản lý dự án thực hành PPM12 theo chuẩn PMI tại Hà Nội ngày 15-16/05/2019

Khóa đào tạo Quản lý dự án thực hành theo chuẩn PMI tại Hà Nội, ngày 15-16/05/2019 đón tiếp các anh/chị học viên đến từ MB Ageas Life, Deha Soft Việt Nam và Circletime studio từ các bộ phận CNTT, Tài chính – kế toán, Maketing, phát triển ứng dụng, huấn luyện & quản lý chất lượng, PO và phát triển kinh doanh.

Kết thúc 02 ngày đào tạo Quản lý dự án thực hành theo chuẩn PMI tại Hà Nội, ngày 15-16/05/2019.

Khóa học lần này được đón tiếp các anh/chị học viên đến từ MB Ageas Life, Deha Soft Việt Nam và Circletime studio từ các bộ phận CNTT, Tài chính – kế toán, Maketing, phát triển ứng dụng, huấn luyện & quản lý chất lượng, PO và phát triển kinh doanh.

Trong suốt 02 ngày học, với sự tích cực trong việc hoạt động nhóm, các học viên đã đi xuyên suốt 05 nhóm quy trình trong triển khai dự án từ khâu Khởi tạo – Lập kế hoạch – Thực thi – Kiểm tra & giám sát – Đóng dự án.


Mọi người đã hiểu rõ hơn về khung quản lý dự án chuẩn, bổ sung thêm các kiến thức hữu ích dưới góc nhìn từ một Project Manager. Sự thành công của dự án thì điểm mấu chốt là làm sao để làm hài lòng các stakeholders – ngoài những kỹ năng cần có khi triển khai dự án thì các phương pháp về quản lý con người cũng được đề cập khá thường xuyên, cũng như là cách nhìn đa chiều từ các bên liên quan để thấu hiểu và phối hợp giữa các phòng ban hiệu quả hơn.


Hai ngày học đã mang lại kiến thức nền vững chắc cho học viên, và cách ứng dụng vào các case study đã phần nào giúp học viên hình dung một cách sâu sát hơn về cách triển khai trong thực tế. 03 case study được thống nhất lựa chọn phân tích gồm:
- Learning Management System (LMS)
- App game Mobile Flappy Mad Cow
- Anti Fraud 


Trong phần khảo sát sau khóa học, khi được hỏi điều hài lòng nhất về khóa học này, các học viên đã có những ý kiến như sau:
- Nội dung chất lượng, giảng viên vững chuyên môn, truyền đạt đầy đủ (Anh Nam IT – MBAL) 
- Địa điểm khoá học tốt, chương trình thực hành hợp lý (Anh Tiến Phong IT Services – MBAL)
- Kiến thức gắn với thực hành (Anh Hải Phong – Deputy CFO & Chief Accountant MBAL)
- Kiến thức cần thiết cho công việc (Anh Tài PO - Deha Việt Nam)
- Giảng viên nhiệt tình chia sẻ kiến thức (Chị Huyền Anh Business Manager Deputy - Circletime studio)
Một điểm chung trong các câu phản hồi của anh/chị học viên là 100% đều đánh giá khóa học Đạt yêu cầu của mọi người.

Atoha cám ơn các anh/chị học viên đã dành thời gian cho 02 ngày vừa qua tham dự chương trình đào tạo Quản lý dự án tại Hà Nội.
Sự thành công của khóa học đến từ sự nhiệt thành tham gia của anh/chị.

Mến chúc anh/chị học viên sức khỏe, gặt hái thêm nhiều thành công trong các dự án sắp tới.


Trân trọng,
Atoha – Chìa khóa quản lý dự án chuyên nghiệp.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp