Atoha kết thúc thành công khóa đào tạo Practical Agile Project Management tại Square Group vào ngày 27-28.02.2020.

Ra đời vào năm 2005 với 04 người đồng sáng lập, Square Communications hiện có 07 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị, cung cấp nhiều mảng dịch vụ chất lượng cao từ quản lý sự kiện, triển lãm và sản xuất nội thất, tiếp thị tương tác, truyền thông PR, truyền thông kỹ thuật số và truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC). Có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và đang mở rộng hoạt động tại Myanmar cùng mục tiêu trở thành "Đối tác tin cậy của Khách hàng và Xã hội bằng việc cung cấp nhiều dịch vụ với nguồn nhân lực hiệu quả cao tại từng thị trường trong khu vực Đông Dương", Square Communications hiện phục vụ cho một lượng lớn khách hàng đa dạng và đối tác lâu dài cả trong nước lẫn quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây

Chương trình chào đón 30 anh/chị từ nhiều phòng ban, công ty thành viên thuộc tập đoàn Square Group. Với sự tham gia của các anh/chị từ ban lãnh đạo cấp cao cùng các anh/chị senior từ các bộ phận Client services, Creative, Producer, Operation, Finance, Purchasing, Fieldwork Operations… đã mang đến góc nhìn đa chiều cho lớp học và sự tương tác hiệu quả cho các bài tập nhóm.

Xuyên suốt 02 ngày học là những buổi thảo luận sôi nổi và những tình huống thực tế được giải quyết theo cách tiếp cận mới Agile thay cho cách tiếp cận truyền thống Waterfall.

Việc tiếp cận mô hình Agile trong quản lý dự án được minh chứng là sẽ giúp gia tăng hiệu suất làm việc của đội nhóm, gia tăng mức độ cam kết của từng thành viên, tính chủ động của đội nhóm luôn thể hiện ở mức tối đa… và nhiều lợi ích khác mà khi thực hiện việc chuyển đổi có thể mang lại. Nhưng quan trọng hơn tất cả là tư duy về tinh thần Agile và sự “đả thông tư tưởng” từ các lãnh đạo cấp cao nhất đến các bộ phận liên quan và đội nhóm thực thi dự án vì đôi khi việc thay đổi là điều không dễ.

Lợi thế cho khóa học lần này là sự tín nhiệm và ủng hộ ngay từ đầu từ các anh/chị trong ban lãnh đạo cấp cao đã giúp rất nhiều cho sự tương tác và hiệu quả của lớp học. Khao khát, mong đợi của các anh/chị trong việc thích ứng nhanh với mô hình Agile đã giúp lan tỏa tinh thần chung cho lớp học 02 ngày vừa qua.

Sơ lược nội dung chương trình học:

  • Traditional Project Implementation
  • Agile Introduction
  • Agile Scrum Introduction
  • Scrum Roles
  • Scrum Artifacts
  • Scrum Meeting
  • Agile Estimation
  • Agile Requirement
  • Testing in agile
  • Scaling and Distributed Scrum
  • Case studies 
  • Sharing and lesson learned 

Đây là lần thứ 02 liên tiếp Atoha hợp tác cùng với Square Group sau lần triển khai chương trình đào tạo quản lý dự án theo khung chuẩn PMP. 


Xem thêm

Atoha đào tạo khoá Quản lý dự án mô hình Agile cho công ty IPI

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho Colgate-Palmolive VN (21-23/08/2019)

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho HMS (công ty con Vingroup)

Atoha tổ chức thành công khóa học QLDA thực hành tại Suntory Pepsico tháng 06/2020

Atoha kết thúc 02 ngày đào tạo khóa học Quản lý dự án thực hành dành cho Schneider Electric ngày 18-19/05/2019

Atoha tổ chức thành công khóa học Project Management Professional® tại Lazada tháng 06/2018



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp