Triển khai khóa Microsoft Power BI dành cho công ty Nestlé Việt Nam ngày 9-10.12.2019

Chương trình được diễn ra trong 02 ngày và là khóa đầu tiên cho 03 khóa liên tiếp Atoha hợp tác cùng Nestlé cho chương trình đào tạo trong tháng 12 này. 

Chương trình chào đón các anh/chị đến từ phòng ban tài chính kế toán, legal, IT và một số phòng ban khác.

Chương trình được khởi động giúp mọi người hiểu lợi ích trong việc áp dụng công cụ Power BI và vì sao nên cân nhắc trong việc ứng dụng những tính năng hữu ích của Power BI. Làm sao để visualize dữ liệu và kể ra câu chuyện của mình thông qua những con số. Ai là người thụ hưởng báo cáo cuối cùng này và có những cách thể hiện báo cáo phù hợp cho từng đối tượng?

Cả lớp vỡ òa khi thực hành Power BI tạo ra được những báo cáo trực quan, cách xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn cả triệu dòng chỉ trong tích tắc và những gợi ý từ tính năng AI từ trong Power BI giúp cho việc thể hiện và phân tích dữ liệu thêm hiệu quả.

Các anh/chị đã hết sức hứng thú với việc thực hành này.

Chương trình này không quá khó nhưng cần độ chính xác cao trong việc nhập dữ liệu đúng ngay từ đâu và cần đươc thực hiên từng bước để hiểu rõ cách làm. Nếu có lơ là một tí thì gần như người học cảm thấy khá lúng túng để bắt đầu lại, nên dường như các anh/chị đã tập trung 100% theo sát bài giảng.

Sự tương tác hai chiều làm gia tăng thêm sự hứng thú cho chương trình. Những vướng mắc trong công việc thực tế khi anh/chị làm báo cáo được trao đổi và giải đáp rất thỏa đáng.

Giờ học căng thẳng sau phần thực hành và viết hàm đã được xoa dịu bớt phần nào khi có sự chuẩn bị chu đáo từ phòng Nhân sự - Đào tạo của Nestlé từ bố trí phòng, chuẩn bị tearbreak giữa giờ và bữa ăn trưa thân mật.

Chia sẻ cảm nghĩ về khoá đào tạo vừa qua, các anh/chị học viên đã nhận xét rằng "Nội dung bài học tập trung đúng trong tâm nhu cầu của công việc", "Giảng viên giàu kinh nghiệm trong PB & rất nhiệt huyết, hướng dẫn tận tình trong thời gian training" và "Hiểu, biết rõ nhiều chức năng ứng dụng của Power BI"

Cám ơn anh/chị học viên đã có mặt xuyên suốt trong 02 ngày qua cùng Atoha cho chương trình đào tạo Power BI.

Cám ơn phòng Nhân sự - Đào tạo Nestlé đã chuẩn bị chu đáo cho chương trình đào tạo này.

Mến chúc anh/chị sức khỏe và hi vọng đồng hành cùng anh/chị trong các chương trình sau.

Viện Quản lý dự án Atoha.

Tham khảo thêm:

Power BI là gì? 

Chương trình đào tạo cho doanh nghiệp?


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp