Triển khai khóa thứ hai - MICROSOFT POWER BI DÀNH CHO CÔNG TY NESTLÉ VIỆT NAM NGÀY 11-12.12.2019

Tiếp nối thành công khóa đào tạo đầu tiên chủ đề Power BI, Atoha tiếp tục đồng hành cùng Nestlé triển khai khóa thứ 2 diễn ra vào ngày 11-12/12/2019.

Khóa học lần này chào đón các anh/chị đến từ nhiều phòng ban khác nhau bao gồm bộ phận Planning, BU General, Procurement, Logistic….

Bắt đầu khóa học là phần giới thiệu vì sao công cụ Power BI hữu dụng, vì sao nên cân nhắc chuyển đổi từ excel sang Power BI đặc biệt là đối với các phòng ban thường xuyên sử dụng số liệu để đưa ra các báo cáo hàng tháng, quý, tuần hay so sánh doanh thu, số liệu từ năm cũ với năm hiện tại và để dự báo khuynh hướng cho tương lai. Đăc biệt đối với công ty về thực phẩm và nước uống có quy mô toàn cầu như Nestlé thì việc này hoàn toàn hữu ích trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh chóng từ các con số và báo cáo.

Thử hình dung, khi nhìn lướt qua biểu đồ, có thể biết được đâu là Top 5 sản phẩm bán chạy nhất, đâu là khách hàng mang doanh thu về cao nhất, thời điểm nào trong năm doanh số đạt đến đỉnh và dự báo cho các tháng, quý tiếp theo…

Nội dung khóa học trong 02 ngày đào tạo:

  1. Power BI Overview
  2. Power BI Desktop
  3. Transforming Datasets
  4. Data Mashup
  5. Visualizations
  6. DAX Calculations
  7. Exploring Data
  8. Publishing & Sharing

Bên cạnh việc tạo ra các báo cáo trực quan, điểm nổi bật của Power BI là giúp cho việc xử lý dữ liệu nhanh chóng - trong bài demo có hơn 3 triệu dòng dữ liệu được xử lý trong chớp mắt chưa đến 5s, làm việc thông minh hơn mà không hề tốn quá nhiều thời gian cho việc viết hàm, hoặc nếu có thì chỉ là những hàm cực kỳ đơn giản, những tính năng AI đã được tích hợp sẵn, vấn đề là làm sao để hiểu được cách thực hành. Và xuyên suốt 02 ngày anh/chị đã tìm ra đáp án. 

(Hình ảnh sau 2 ngày kết thúc khóa thứ 2, một số anh/chị có meeting sau đó, nên ảnh kỷ niệm lớp chỉ còn 1/2 người đại diện)

Cám ơn anh/chị học viên đã dành trọn 02 ngày tham gia lớp mặc dù đây đang là giai đoạn bận rộn nhất trong năm. Hi vọng rằng anh/chị tiếp tục thực hành những tính năng của Power BI vào công tác báo cáo hàng ngày để có những kết quả như ý. 

Cám ơn bộ phận Nhân sự - Training của Nestlé đã rất chu đáo trong khâu tổ chức và phối hợp cùng với Atoha để tạo nên khóa học thành công như mong đợi. 

Cám ơn giảng viên Atoha đã truyền đạt thông tin hết sức cô đọng và dễ hiểu giúp cho việc thực hành tưởng chừng như phức tạp lại trở nên hết sức đơn giản.

Mến chúc anh/chị sức khỏe và hi vọng trong lần gặp tiếp theo chúng ta sẽ khám phá thêm nhiều tính năng nâng cao hơn từ công cụ Power BI này.

Viện Quản lý dự án Atoha. 



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp