Kết thúc thành công Lớp Practical Agile Project Management khoá 01 (ngày 13-14.12.2019)

Trong khoá học, Agile Coach của Atoha đã giới thiệu cặn kẽ về 04 giá trị cốt lõi & 12 nguyên lý của Agile cũng như đưa ra các đề xuất tiếp tục cải tiến, và triển khai thêm các công cụ hỗ trợ để tăng hiệu quả công việc và tăng năng suất làm việc của team. Khoá học kết thúc với sự hài lòng ngoài mong đợi của học viên trong việc làm sáng tỏ các vấn đề và phương thức áp dụng mô hình Agile để triển khai trên dự án thực tế.

Atoha chân thành cảm ơn quý anh chị đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa học và mong gặp lại anh chị trong những khóa học sắp tới, với những kiến thức mở rộng hơn, chuyên sâu hơn.

Nếu trước đây việc quản lý dự án theo mô hình truyền thống (waterfall) giới hạn về khả năng thích ứng trước sự thay đổi liên tục từ khách hàng và thời gian hoàn thiện sản phẩm chậm thì mô hình quản lý Agile đã “cởi trói” được những hạn chế đưa ra.

Lợi ích của Quản lý dự án theo mô hình linh hoạt Agile Scrum

  • Lợi ích lớn nhất và dễ nhận thấy mà Agile mang lại là rút ngắn thời gian cho ra mắt sản phẩm, thường từ 1-2 tuần sẽ phát hành ra một tính năng cơ bản, mang đến giá trị sử dụng cho khách hàng.
  • Điểm vượt trội khác là khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi từ khách hàng. Mọi yêu cầu thay đổi từ khách hàng đều được tiếp nhận tích cực và linh hoạt điều chỉnh cho những lần ra mắt (release) tính năng tiếp theo. Mô hình này đòi hỏi sự làm việc, tương tác thường xuyên giữa team triển khai dự án và khách hàng, tránh được những thông tin “tam sao thất bản” của mô hình truyền thống.
  • Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong các phiên bản cập nhật apps trên smartphone là một ví dụ khá hoàn hảo cho phương pháp Agile.
  • Sự tự quản của team cũng là điều đáng chú ý, self-organize để phát huy tối đa công suất của team với sự cam kết tuyệt đối của mỗi thành viên. Quy mô team dự án Agile hoàn hảo sẽ nằm trong giới hạn 7±2, tối đa 9 member, tối thiểu là 5.

Sự thành công của lớp học có phần lớn đến từ sự cởi mở, lắng nghe và trao đổi tương tác giữa Agile Coach và học viên. Học viên có cơ hội chia sẻ những khuất mắc tồn đọng trong dự án họ đã và đang áp dụng Agile (chưa triệt để)...Từ đó, linh hoạt sử dụng mô hình Agile để làm kim chỉ nam cho quá trình thực hành dự án sắp tới. Cảm ơn sự phối hợp nhiệt tình và tinh thần cầu tiến, hoàn thiện bản thân của anh/chị đã giúp lớp Agile 01 tại Atoha kết thúc thành công tốt đẹp.


Hẹn gặp lại anh/chị trong những khoá đào tạo sắp tới!

Viện Quản lý dự án Atoha


Xem thêm

Atoha đào tạo khoá Quản lý dự án mô hình Agile cho công ty IPI

Atoha đào tạo khoá Practical Agile Project Management cho Square Group vào ngày 27-28/02/2020

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho Colgate-Palmolive VN (21-23/08/2019)

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho HMS (công ty con Vingroup)

Lịch khai giảng Atoha

Lớp học đã triển khai



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp