03 Học viên PMP PRO đã xuất sắc pass chứng chỉ PMP on 1st try!!!

Kết quả của anh Nguyễn Đại Long 


Kết quả của anh Nguyễn Viết Thuận 

Kết quả của anh Mai Xuân Việt

Không hẹn mà gặp 03 học viên khóa PMP PRO đã đăng ký thi cùng thời điểm vào ngày cuối cùng của tháng 09 (30.09.2019) và đã xuất sắc pass kỳ thi PMP ngay lần đầu tiên.

Xin gửi lời chúc mừng đến anh:

  1. Nguyễn Đại Long
  2. Mai Xuân Việt
  3. Nguyễn Viết Thuận

Để đạt được thành quả ngày hôm nay quả là không dễ dàng chút nào, nhưng hoàn toàn xứng đáng với công sức “dùi mài kinh sử” trong 3,5 tháng đến lớp, bên cạnh công việc, deadline, gia đình. Với sự quyết tâm cao độ và kiên trì đến cùng các anh đã làm được và đạt thêm 1 mốc thành công mới. Atoha gửi lời chúc mừng đến các anh.

Niềm vui ngày hôm nay sẽ nhân 3 dành cho giảng viên Atoha người đồng hành các lớp luyện thi PMP offline anh Nguyễn Sĩ Triều Châu. Đây là khóa rất tâm huyết của giảng viên vì với kinh nghiệm bản thân anh hiểu rằng việc phân bổ thời gian hợp lý, nội dung cô đọng, và tập trung sẽ giúp học viên có thể ôn luyện tốt nhất cho kỳ thi PMP. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ online, tương tác hai chiều và thường xuyên để giúp học viên có thêm động lực và kiên trì trong suốt hành trình "gian nan" này. 

Đây là học viên thứ 05 liên tiếp pass kỳ thi PMP ngay lần đầu tiên trong chương trình PMP PRO và hi vọng sẽ là nguồn động lực lớn cho các ACE đang chuẩn bị tăng tốc để về đích trong hành trình PMP. 

Chúc các ACE sẽ thành công. 

 Xem thêm:

Chương trình PMP PRO - pass on 1st try!

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp