"Cô giáo Ngân" - Nỗ lực tạo ra kết quả!

"Cô Ngân" - Trainer nữ đầu tiên tại Atoha, đã và đang đồng hành cùng rất nhiều anh/chị/em quản lý dự án chinh phục các chứng chỉ quốc tế từ PMI như PMP® và PMI-ACP®. Với nền tảng kiến thức vững chắc cùng cách truyền tải gần gũi và thực tế, cô Ngân luôn nhận được sự tin chọn từ học viên trên hành trình nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Hành trình từ một Project Cordinator đến một Software Development Center Director, từ một "học viên" đến khi trở thành "cô giáo Ngân" - trainer nữ đầu tiên tại Atoha, có lẽ là một câu chuyện dài được viết nên bởi những nỗ lực không ngừng của chị.

1. Chào chị Ngân, không biết cơ duyên nào đưa chị đến với PMP® và lựa chọn Atoha cho chứng chỉ đầu tiên của mình?

Cuối năm 2019, trong khi tìm các group cộng đồng về quản lý dự án để hỏi một vài vấn đề trong quá trình làm việc thì mình tìm thấy Cộng đồng quản lý dự án chuyên nghiệp. Sau khi tham gia vào cộng đồng thì mình biết đến chứng chỉ PMP® và Atoha. Các anh/chị trong cộng đồng đã nhiệt tình trả lời các thắc mắc của mình liên quan đến PMP® và đây là bước quyết định để mình quyết tâm đăng ký ngay khoá học của Atoha chỉ sau đó vài ngày.

2. Với chị PMP® có phải là bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của chị?

Theo mình PMP® là một trong các bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp của mình, chứng chỉ cho mình sự tự tin để mạnh mẽ và kiên định theo đuổi sự nghiệp. Ngoài ra, sau khi học PMP® cũng như trở thành trainer tại Atoha, các nguyên lý dự án hình thành nên mindset, giúp mình cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều khi phải đưa ra các quyết định, xử lý các bài toán khó.

3. Mục tiêu của chị trong thời gian tới? Chị có dự định chinh phục thêm các chứng chỉ khác như PgMP®/PfMP® không?

Yes, đó là 02 chứng chỉ trong mục tiêu của mình. Tuy nhiên thời điểm hiện tại mình đang tập trung vào việc xây dựng đội ngũ và ổn định vận hành nên 02 chứng chỉ sẽ là mục tiêu trung hạn thay vì ngắn hạn.

4. Theo chị, đâu là yếu tố chính góp phần mang đến thành công hiện tại? Sự nỗ lực, may mắn hay là sự góp sức từ những người thầy?

Với mình, những người thầy, học viên, đồng nghiệp sẽ là những người đồng hành quan trọng với mình trên chặng đường đã qua cũng như trên cuộc hành trình phía trước. Họ cho mình những bài học, kinh nghiệm và những sự chia sẻ giá trị. Ngoài ra sự kiên định và quyết tâm của bản thân, mang cho mình tâm thế không bao giờ bỏ cuộc chính là yếu tố giúp mình đạt được những cột mốc quan trọng như hiện tại.

5. Là một người truyền lửa và tiếp sức cho nhiều anh/chị/em quản lý dự án chinh phục các chứng chỉ quốc tế, hành trình này mang lại cho chị những gì?

Điều đầu tiên là hành trình này khiến cho mình hoàn toàn tin vào các best practices & nguyên lý của PMI, như mình nói quan trọng nhất là hình thành mindset đúng. Và rất nhiều giá trị khác mà mình có được từ việc được lắng nghe chia sẻ về những trải nghiệm, cảm nhận của các học viên; có cơ hội kết nối cùng với các anh chị em trong cộng đồng quản lý dự án; được rèn luyện khả năng truyền đạt, không ngừng update và cập nhật những kiến thức, phương thức mới nhất...

Cảm ơn chị đã luôn nỗ lực để Atoha có cơ hội đồng hành cùng một cô Ngân xuất sắc như hiện tại, nhận được nhiều sự tin yêu và tín nhiệm từ các anh/chị học viên. Atoha chúc cho các dự án sắp tới, các khóa học tiếp theo tại Atoha và những dự định trong tương lai của chị sẽ thật bùng nổ và đạt được nhiều thành công.

 

Atoha Institute


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp