ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN ATOHA XUẤT SẮC PASS 2 CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ PSM I & PSPO I TRONG THÁNG 1/2021.

Tin vui vào những ngày đầu năm 2021 dành cho đội ngũ tư vấn viên Atoha đã xuất sắc pass 2 chứng chỉ PSM I và PSPO I, trong đó:

- 5 nhân viên Atoha pass PSM I on the first try!

- 3 nhân viên Atoha pass PSPO I on the first try!

Đây là nỗ lực rất lớn và đáng ghi nhận của các bạn tư vấn viên trên con đường học tập không ngừng để mang đến giá trị cho học viên, khách hàng và đối tác của trung tâm.

Cám ơn đội ngũ nhân viên Atoha đã cùng nhau đồng hành, vượt qua vùng an toàn và chấp nhận thử thách bản thân để đón nhận thêm những giá trị mới.

Chúc cho chúng ta luôn giữ vững tâm thế “growth mindset” để cùng nhau kiến tạo thêm nhiều thành công mới.

Good things happen when you get involved with Atoha!!!

-----

Professional Scrum MasterTM (PSM) là chứng chỉ quốc tế cấp bởi Scrum.org được công nhận rộng rãi trên toàn cầu - minh chứng cho sự am hiểu và khả năng thực hành Scrum dành cho cá nhân - đặc biệt phù hợp với những ai đã/đang/sẽ giữ vai trò Scrum Master, bao gồm 3 cấp độ:

- Professional Scrum MasterTM level I (PSM I) - Công nhận sự hiểu biết về Scrum, và mức độ thành thạo trong việc áp dụng Scrum – Cấp độ cơ bản.

- Professional Scrum MasterTM level II (PSM II) - Công nhận mức độ thông thạo và khả năng áp dụng Scrum để giải quyết các vấn đề phức tạp trong dự án cũng như là minh chứng cho khả năng ở vai trò Scrum Master - Cấp độ nâng cao.

 - Professional Scrum MasterTM level III (PSM III) - Mức độ chuyên gia, không chỉ dừng lại ở việc áp dụng Scrum mà còn có thể cố vấn, hoặc coaching cho team và tổ chức trong việc thực hành Scrum - Cấp độ chuyên gia.

-----

Professional Scrum Product OwnerTM là chứng chỉ quốc tế cấp bởi Scrum.org được công nhận rộng rãi trên toàn cầu - minh chứng cho sự am hiểu về khung thực hành Scrum và khả năng của người PO trong việc hỗ trợ tạo ra giá trị của mỗi lần release tính năng sản phẩm.

Phù hợp với những ai đang muốn hoàn thiện và nâng cao kiến thức vị trí Product Owner, bao gồm 3 cấp độ:

- Professional Scrum Product OwnerTM level I (PSPO I) - Công nhận sự hiểu biết về kiến thức liên quan đến vai trò Product Owner và khung thực hành Scrum - Cấp độ cơ bản.

- Professional Scrum Product OwnerTM level II (PSPO II) – Minh chứng cho sự hiểu biết chuyên sâu về người sở hữu sản phẩm – Product Ownership – Cấp độ nâng cao.

- Professional Scrum Product OwnerTM level III (PSPO III) – Mức độ thành thạo trong việc áp dụng sự hiểu biết trong khung thực hành Scrum giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu sản phẩm trong dự án thực tế - Cấp độ chuyên gia.


Xem thêm:

Scrum.org Professional Training Network (Atoha trở thành Thành viên mạng lưới đào tạo chuyên nghiệp của Scrum.org)

Khóa học Professional Scrum Master (PSM)

Khóa học Professional Scrum Product Owner (PSPO)

Khóa học Professional Scrum Developer (PSD)

Khóa học Professional Agile Leadership-Essential 

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp