PMI Authorized PMP Exam Prep - Tài liệu luyện thi PMP® bản quyền của PMI

Từ năm 2021, PMI đã lần đầu tiên chính thức phát hành bộ tài liệu mang tên PMI Authorized PMP® Exam Prep - Tài liệu luyện thi PMP® bản quyền của PMI và độc quyền gửi đến các Đối tác đào tạo uỷ quyền (PMI Authorized Training Partner) nhằm giúp các ứng viên tiếp cận được kho kiến thức chuẩn chỉnh, chính thống mà không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào, miễn bạn là học viên từ các PMI ATP.

Kỳ thi PMP® được thiết kế để kiểm tra việc áp dụng các kiến thức và kỹ năng quản lý dự án đã được chấp nhận rộng rãi. Vì vậy, để tạo ra các câu hỏi có giá trị, PMI cần hiểu được điều này. Và điều này đạt được nhờ Nghiên cứu Phân định Vai trò (RDS - Role Delineation Study), một cuộc khảo sát yêu cầu các nhà quản lý dự án thực hành liệt kê các công cụ, kỹ thuật, kiến thức và kỹ năng cần thiết để họ hoàn thành công việc một cách hiệu quả và Phân tích nhiệm vụ công việc (JTA - Job Task Analysis).

Dựa trên kết quả nghiên cứu và bảng câu hỏi của RDS & JTA, Đề cương Nội dung Bài thi (Exam Content Outline - ECO) được tạo ra. Tất cả các câu hỏi trong bài thi đã được viết và xem xét rộng rãi bởi những người có chứng chỉ PMP® và được theo dõi bởi ít nhất bởi 02 chuyên gia học thuật khác.

Tuy nhiên, ECO chỉ chứa các đầu mục thông tin cơ bản, bao gồm:

  • Domain: Được định nghĩa là lĩnh vực kiến thức cấp cao (high-level knowledge area) cần thiết cho việc thực hành quản lý dự án.
  • Task: Các trách nhiệm cơ bản của người quản lý dự án trong từng Domain.
  • Enabler: Ví dụ minh họa về công việc liên quan đến Task. Lưu ý rằng các Enabler không có nghĩa là một danh sách đầy đủ mà chỉ là cung cấp một vài ví dụ để giúp chứng minh những gì Task bao gồm.

Vậy làm sao ứng viên có thể nắm rõ kiến thức PMP một cách trọn vẹn và chi tiết, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi và chắc chắn sở hữu chứng chỉ này?

Từ năm 2021, PMI đã lần đầu tiên chính thức phát hành bộ tài liệu mang tên PMI Authorized PMP® Exam Prep - Tài liệu luyện thi PMP® bản quyền của PMI và độc quyền gửi đến các Đối tác đào tạo uỷ quyền (PMI Authorized Training Partner) nhằm giúp các ứng viên tiếp cận được kho kiến thức chuẩn chỉnh, chính thống mà không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào, miễn bạn là học viên từ các PMI ATP.

PMI đã hợp tác với Logical Operations, nhà cung cấp hàng đầu chương trình đào tạo công nghệ, để hỗ trợ giới thiệu và quản lý kênh cho các Đối tác đào tạo được ủy quyền (PMI ATP như Atoha). Từ việc đặt mua tài liệu học tập cho đến việc nhận giáo trình và công cụ học tập kỹ thuật số để đảm bảo trải nghiệm lớp học thành công, từ đó đảm bảo chất lượng nhất quán trên toàn cầu và gia tăng cơ hội cho học viên Atoha.

PMI Authorized PMP® Exam Prep sẽ có 02 ấn bản bao gồm tài liệu ôn luyện kỳ thi (bản giấy) và 01 tài khoản online dạng license key có chứa student manual (tài liệu bản mềm), project manager checklist, course files, self-knowledge check, spotlight videos, và post-class survey. Không chỉ vậy, licensey key còn có thể truy cập nhanh các thông tin về: PMI events, PMI choice overview, và các câu hỏi liên quan đến chứng chỉ.

Là một học viên của PMI ATP, bạn chắc chắn sẽ sở hữu bộ tài liệu PMI Authorized PMP® Exam Prep để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PMP và được cập nhật liên tục, sớm nhất những thay đổi dù là nhỏ nhất từ PMI.

Không chỉ cập nhật ECO, phát hành bộ tài liệu PMI Authorized PMP Exam Prep, PMI còn thay đổi các dạng câu hỏi trong đề thi và bổ sung thêm những khía cạnh thú vị khác. Cùng Atoha mong chờ ở bài viết tiếp theo nhé!

Atoha Institute

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP

PMP® GUIDE - HƯỚNG DẪN LUYỆN THI PASS PMP® ON THE FIRST TRY TOÀN DIỆN


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp