PMI Master Class 2020

3 hội thảo trực tiếp tại Mỹ tập trung vào:

+ Xây dựng sự đồng thuận và hoạt động thành công trong môi trường nhóm.
+ Sử dụng phương pháp lãnh đạo đầy tớ / lãnh đạo phục vụ (servant leadership methods) trong thời kỳ thay đổi và không chắc chắn
+ Sử dụng sự hợp tác và quản lý chiến lược để lãnh đạo hiệu quả
+ Giao tiếp hiệu quả
+ Cơ cấu tổ chức và sáng kiến ​​của PMI

Giảng viên của chúng tôi Nguyễn Sĩ Triều Châu là cựu học viên lớp PMI Leadership Institute Master Class (LIMC) 2016, đồng thời là người phỏng vấn lớp PMI Master Class 2020 đã có những chia sẻ về PMI Master Class 2020:


"Là người phỏng vấn PMI Master Class 2020 thật thú vị - có người được mình phỏng vấn là giáo sư đại học mảng project management được 20 năm; với gần 30 năm kinh nghiệm quản lý dự án và lãnh đạo công ty hơn 100 nhân viên. Phỏng vấn là hỏi ứng viên, đồng thời còn học từ ứng viên."


PMI Master Class là chương trình kéo dài 1 năm gồm:

(1)- Hội thảo LIMC: 3 hội thảo trực tiếp tại Mỹ tập trung vào:

+ Xây dựng sự đồng thuận và hoạt động thành công trong môi trường nhóm.
+ Sử dụng phương pháp lãnh đạo đầy tớ/lãnh đạo phục vụ (servant leadership methods) trong thời kỳ thay đổi và không chắc chắn
+ Sử dụng sự hợp tác và quản lý chiến lược để lãnh đạo hiệu quả
+ Giao tiếp hiệu quả
+ Cơ cấu tổ chức và sáng kiến ​​của PMI

(2)- Đánh giá người tham gia:

Đánh giá 360 độ sẽ cung cấp cho người tham gia cái nhìn sâu sắc và đánh giá về điểm mạnh và nhu cầu phát triển của họ. Một số công cụ và đánh giá tâm lý sẽ được sử dụng trong chương trình

(3)- Huấn luyện:

Các buổi huấn luyện cá nhân sẽ được cung cấp cho mỗi người tham gia. Ngoài ra, sẽ có cơ hội tham gia vào việc huấn luyện và cố vấn liên tục với các bạn cùng lớp, và các nhà lãnh đạo tình nguyện khác trong việc áp dụng và chia sẻ các kỹ năng và thông tin trong suốt chương trình. 

(4)-Diễn đàn & Học tập ảo:

Ngoài các cuộc họp trực tiếp, các hoạt động ảo bắt buộc sẽ diễn ra trong suốt chương trình sẽ được hoàn thành bằng nhiều công cụ ảo.

 

Để được tham gia LIMC, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau tại thời điểm nộp đơn

- Tối thiểu 3 năm là thành viên PMI và PMI chapter liên tiếp, cả hai đều ở trạng thái tốt
- Tối thiểu 12 tháng ở vị trí được bầu hoặc bổ nhiệm trong một chapter trong vòng hai năm qua
- Hiện đang tham gia vào một vai trò lãnh đạo chapter được bầu hoặc bổ nhiệm (vai trò phải kéo dài ít nhất là qua thời điểm bắt đầu chương trình LIMC)
- Ưu tiên những người có chứng chỉ PMI
- Có hồ sơ trong VRMS bao gồm CV hoặc sơ yếu lý lịch đính kèm


===
Ứng viên sẽ trải qua vòng xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn rồi final selection. Một số tiêu chí như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, môi trường đa văn hóa, tính linh động, ...


===

Người tốt nghiệp LIMC sẽ được:

- Trải qua chương trình 1 năm, trong đó tối thiểu 1 lần ghé đại bản doanh PMI ở Philadelphia.
- Được in danh sách trong sổ tay LIM North America phát cho hơn ngàn người tham dự
- Được vinh dự nhận bằng LIMC trong Hội nghị PMI LIM lớn nhất thế giới ở USA [chỉ có các chapter hàng đầu thế giới ở các hạng mục khác nhau và các cá nhân người tốt nghiêp LIMC được lên sân khấu]
- Tham gia vào network "đỉnh" và liên tục trau dồi, học hỏi, chia sẻ.



Giá trị mà chương trình LIMC cung cấp

Lớp thạc sĩ của Viện lãnh đạo (Leadership Institute Master Class - LIMC) kết hợp học tập tương tác, hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu tình huống, đánh giá cá nhân và xu hướng để trang bị cho các nhà lãnh đạo chi nhánh PMI các kỹ thuật và khuôn khổ để làm việc và thông qua những người khác để thúc đẩy thành công của tổ chức. Chương trình này trang bị cho các nhà lãnh đạo chi nhánh PMI những kiến ​​thức và công cụ cần thiết để nâng bản thân lên các vị trí lãnh đạo cấp cao trong các chi nhánh PMI và hơn thế nữa.


Chương trình gồm ba phần này - được sắp xếp một cách chiến lược trong suốt một năm - sẽ bắt đầu trước Hội nghị Học viện Lãnh đạo 2019 (Leadership Institute Meeting - LIM) - Bắc Mỹ, kết thúc tại LIM 2020 - Bắc Mỹ và sẽ bao gồm phiên 4 ngày vào mùa xuân 2020 ở Bắc Mỹ. Ngoài ra, sẽ có các cơ hội học tập ảo, ít nhất là hàng tháng, trong suốt cả năm để chuẩn bị và hỗ trợ học tập được cung cấp trong các buổi trực tiếp.


Các cấu phần giáo dục của chương trình này được tài trợ bởi PMI (học viên chịu trách nhiệm về việc đi lại và ăn ở). Nó nhằm hỗ trợ các học viên khả năng phát triển như những nhà lãnh đạo hiệu quả cao trong các chi nhánh PMI và trong nghề nghiệp của từng học viên.


Kết quả của chương trình LIMC này, những người tham gia sẽ:

  • Tìm hiểu cách các bên liên quan chính xem hiệu quả lãnh đạo thông qua việc tự đánh giá 360 độ và các buổi huấn luyện được cá nhân hóa.
  • Tăng cường các kỹ năng ảnh hưởng bên ngoài với các ban, lãnh đạo tình nguyện viên, các nhà thực hành quản lý dự án, quản lý cấp cao và các bên liên quan quan trọng khác.
  • Nâng cao hình ảnh điều hành và kỹ năng giao tiếp.
  • Mở rộng mạng lưới các nhà quản lý dự án toàn cầu và các nhà lãnh đạo tình nguyện PMI.
  • Phát triển các kế hoạch hành động rõ ràng như một chuyên gia và như một nhà lãnh đạo tình nguyện.
  • Tăng cường khả năng để phát triển những người khác và xây dựng các đội mạnh.
  • Xác nhận hoặc làm lại tầm nhìn tổ chức của Viện và nghề nghiệp.
  • Xây dựng các kỹ năng hợp tác và quản lý chiến lược để lãnh đạo hiệu quả.


Yếu tố chương trình LIMC:

Thông qua sự kết hợp của các yếu tố chương trình, Master Class cố gắng cung cấp trải nghiệm học tập tích cực cho các nhà lãnh đạo chi nhánh PMI, những người cam kết thúc đẩy nghề nghiệp.

Cấu trúc của chương trình sử dụng các yếu tố đa dạng, có thể bao gồm:

  • Tự phản ánh cá nhân thông qua các đánh giá, huấn luyện và phản hồi
  • Bài tập về mối quan hệ và xây dựng đội nhóm
  • Nghiên cứu điển hình áp dụng cho các hoạt động học tập
  • Nhóm đối tác học tập để tăng cường học tập cá nhân
  • Lập kế hoạch hành động tự định hướng
  • Hội thảo phát triển lãnh đạo và thảo luận thuận lợi bởi các chuyên gia về vấn đề lãnh đạo
  • Diễn đàn hợp tác và học tập ảo
  • Các phiên PMI sẽ tạo cơ hội cho các cuộc thảo luận chuyên sâu về chiến lược tổ chức và liên kết cộng đồng cũng như đi sâu vào nghiên cứu lãnh đạo tư duy và xu hướng tác động đến nghề nghiệp


Xem thêm:

Master Class - The Value the Program Provides

Master Class - Outline

 


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp