Tổ chức thành công workshop "Agile in Construction Project Management"

Sự kiện "Agile in Construction Project Management" đã mang đến những kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn quý giá về việc áp dụng Agile trong quản lý dự án xây dựng, đồng thời đem lại cho người tham dự cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi cùng những chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Workshop "Agile in Construction Project Management"

Chủ Nhật, ngày 24/09/2023, Atoha tổ chức thành công workshop "Agile in Construction Project Management" tại khu vực TP. HCM. Sự kiện mang đã đến cho người tham dự góc nhìn tổng quan về việc ứng dụng Agile trong lĩnh vực xây dựng thông qua các dự án thực tế của chính các diễn giả.

Câu chuyện "Agile trong xây dựng" được truyền tải và thật sự "chạm" đến những trăn trở của các nhà quản lý xây dựng: Áp dụng Agile như thế nào để dự án đạt được hiệu quả? Liệu Agile có thật sự thích hợp để đưa vào việc quản lý trong lĩnh vực này? Những khó khăn & thách thức phía sau những "trải nghiệm" thực tế đó? Tất cả được giải đáp trong suốt hơn 03 giờ đồng hồ tại sự kiện.

Atoha tin rằng, anh/chị đã có khoảng thời gian cuối tuần thật sự giá trị cùng workshop "Agile in Construction Project Management". Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đến tham dự và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Atoha; và gừi lời cảm ơn chân thành nhất đến Speaker Tăng Hồng CôngSpeaker Lê Văn đã đồng hành cùng Atoha mang đến một sự kiện đầy thú vị đến với anh/chị/em trong cộng đồng quản lý dự án. Atoha hy vọng sớm gặp lại anh/chị trong những sự kiện tiếp theo.

Cùng Atoha nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại sự kiện vừa qua:

Xem thêm

Vietnam Project Management Conference 2023

Workshop "Agile Transformation" tại Hà Nội

Workshop "Agile in Oriental Culture"

Workshop "Apply Program Management in Industry Digital Transformation"

Workshop "Project Management Training" 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp