VIETNAM PROJECT MANAGEMENT CONFERENCE 2023 & NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Chủ Nhật, ngày 25/06/2023, hội nghị Vietnam Project Management Conference 2023 đã chính thức diễn ra với nhiều cột mốc giá trị được tạo nên. 8 chuyên đề với gần 200 chuyên gia quản lý trong cộng đồng QLDA đã cùng tạo nên một sự kiện VPMC thành công và đáng nhớ.

Atoha gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến sự đồng hành của các Diễn giả, những Nhà trài trợ và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 anh/chị khách quý trong cộng đồng quản lý dự án tại hội nghị VPMC2023 vừa qua.

🔥 Tiếp nối sứ mệnh "Nâng tầm nhân lực Việt chuẩn quốc tế" và tinh thần "Pay It Forward - Đáp đền tiếp nối"của đội ngũ Atoha, VPMC2023 được tạo nên với mong muốn kiến tạo nên một cộng đồng quản lý dự án chuyên nghiệp và vững mạnh - nơi lan toả kiến thức để xây dựng những dự án thiết thực ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Một lần nữa, cảm ơn sự có mặt của tất cả mọi người để cùng tạo nên một hội nghị VPMC2023 thật sự đáng nhớ và thành công đặt nền móng đầu tiên cho hội nghị thường niên của Atoha - Vietnam Project Management Conference.

♻️ Cùng Atoha nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện lần này và hẹn gặp lại tất cả anh/chị tại VPMC2024.

Xem thêm

Vietnam Project Management Conference 2023 (VPMC2023)

Workshop "Agile in daily life" tại TP. HCM

Workshop "Agile Transformation" tại Hà Nội

Workshop "Agile in Oriental Culture"

Workshop "Apply Program Management in Industry Digital Transformation"


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp