Trainer Atoha Nguyễn Hải Hà thành công chinh phục chứng chỉ PSPO II ngày 26/04/2021

Ngày 26/04 vừa qua, Trainer Nguyễn Hải Hà đã chính thức sở hữu chứng chỉ Professional Scrum Product Owner II, minh chứng cho sự hiểu biết chuyên sâu về người sở hữu sản phẩm – Product Ownership – Cấp độ nâng cao.

Thành tích Trainer Nguyễn Hải Hà 

Ngày 26/04 vừa qua, Trainer Nguyễn Hải Hà đã chính thức sở hữu chứng chỉ Professional Scrum Product Owner II, minh chứng cho sự hiểu biết chuyên sâu về người sở hữu sản phẩm (Product Owner) ở cấp độ nâng cao. Thành tích này thể hiện sự xuất sắc và nỗ lực của đội ngũ chuyên gia Atoha trong hành trình liên tiếp chinh phục những cột mốc mới. Tinh thần phấn đấu phát triển sẽ thể hiện bản lĩnh của người dẫn đầu. Xin chúc mừng anh Hà! 
 
Thành tích anh Hà đã gặt hái thời gian qua:
  • Sở hữu chứng chỉ PMP® điểm tối đa 5 Above Target ngày 06/04/2020
  • Sở hữu chứng chỉ PMI-ACP® 6 ABove Target ngày 26/10/2020
  • Sở hữu chứng chỉ DASSM ngày 20/01/2021
  • Sở hữu chứng chỉ PSM II 12/12/2020
  • Sở hữu chứng chỉ PSPO II 26/04/2021
Đồng thời, anh Hà cũng là Giảng viên được Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ PMI khẳng định năng lực đào tạo các khoá luyện thi chứng chỉ quốc tế:
  • Được PMI công nhận là PMI-ATP Instructor - PMP ngày 28/08/2020
  • Được PMI công nhận là PMI-ATP - DASSM ngày 26/02/2021
Atoha rất tự hào đồng hành cùng Trainer Nguyễn Hải Hà để truyền tải ngọn lửa kiến thức và bản lĩnh của người dẫn đầu đến với học viên. Good things happen when you get involved with Atoha!

xem ngay

Chứng chỉ Professional Scrum Product Owner

Professional Scrum Product OwnerTM là chứng chỉ quốc tế cấp bởi Scrum.org được công nhận rộng rãi trên toàn cầu - minh chứng cho sự am hiểu về khung thực hành Scrum và khả năng của người PO trong việc hỗ trợ tạo ra giá trị của mỗi lần phát hành tính năng sản phẩm. Chứng chỉ này phù hợp với những ai đang muốn hoàn thiện và nâng cao kiến thức vị trí Product Owner, bao gồm 3 cấp độ:

Professional Scrum Product OwnerTM level I (PSPO I) - Công nhận sự hiểu biết về kiến thức liên quan đến vai trò Product Owner và khung thực hành Scrum - Cấp độ cơ bản.

Professional Scrum Product OwnerTM level II (PSPO II) – Minh chứng cho sự hiểu biết chuyên sâu về người sở hữu sản phẩm – Product Ownership – Cấp độ nâng cao.

Professional Scrum Product OwnerTM level III (PSPO III) – Mức độ thành thạo trong việc áp dụng sự hiểu biết trong khung thực hành Scrum giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu sản phẩm trong dự án thực tế - Cấp độ chuyên gia.

 

xem ngay

Atoha được công nhận là Thành viên mạng lưới đào tạo chuyên nghiệp của Scrum.org

Khóa học Professional Scrum Master (PSM)

Khóa học Professional Scrum Product Owner (PSPO)

Khóa học Professional Scrum Developer (PSD)

Khóa học Professional Agile Leadership-Essential 

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp