Atoha triển khai thành công khóa đào tạo “Project Management Foundation” cho Coca-Cola vào ngày 06/03/2019

Cảm ơn khâu tổ chức và chuẩn bị hết sức chu đáo từ Coca-Cola, và đặc biệt là sự ủng hộ, tạo điều kiện từ công ty tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến kết quả khóa học.

Đến với khóa học là các bạn trẻ tài năng trong nhóm Next Generation Leaders từ Coca-Cola, các bạn tiếp cận kiến thức về quản lý dự án với sự hăng say và lòng nhiệt huyết.

Những hoạt động nhóm và case study thực tế đã giúp cho các bạn thông suốt trong việc thực thi một dự án thành công, hiểu được sự khác nhau giữa dự án và công việc vận hành, biết được các bước triển khai một dự án, tự tin trong việc viết ra được một project charter, cách lấy approval từ sponsor, cách lấy yêu cầu của dự án, cách lên kế hoạch cho dự án, nhận diện được các rủi ro và cách để phản ứng với những rủi ro, và thêm nhiều kiến thức khác liên quan.

Cảm ơn các bạn đã đến với khóa học với một tinh thần học hỏi và sẵn sàng chia sẻ, sự kết nối và cởi mở của các bạn tạo nên sự thành công của lớp.

Cảm ơn khâu tổ chức và chuẩn bị hết sức chu đáo từ Coca-Cola, và đặc biệt là sự ủng hộ, tạo điều kiện từ công ty tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến kết quả khóa học.

Atoha chúc quý công ty ngày một phát triển và thêm nhiều dự án mới triển khai thành công.

Viện Quản lý dự án Atoha.

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp