Kết thúc khóa đào tạo Quản lý dự án thực hành PPM4 ngày 15-16/09/2018

Atoha triển khai thành công khóa đào tạo Quản lý dự án thực hành-PPM4.

Ngày 16/9/2018, Atoha đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý dự án thực hành (PPM) theo framework chuẩn quốc tế PMI. Khóa học kéo dài 2 ngày cuối tuần từ 8h30-17h cùng với sự “hăng say” của cả giảng viên và học viên.

Tham gia khóa đào tạo lần này là các anh/chị đến từ nhiều phòng ban khác nhau như: quản lý chi phí, quản lý thi công dự án, quản lý dự án và phòng mua hàng từ các công ty như: bất động sản, xây dựng, năng lượng, hàng tiêu dùng nhanh, quỹ đầu tư và startup.

Hình ảnh: Trong phần đầu của buổi học đầu tiên, các học viên lần lượt chia sẻ mong đợi của mình khi tham gia khóa đào tạo PMP, từ đó giảng viên thiết kế nội dung bài giảng phù hợp cho cả lớp.

Trong suốt khóa học, học viên lần lượt tiếp cận 5 nhóm quy trình: Initiating (Khởi tạo dự án), Planning (Lập kế hoạch dự án), Executing (Thực thi dự án), Monitoring and Controlling (Kiểm tra giám sát dự án) và Closing (Kết thúc dự án); đồng thời học viên được tiếp cận và ứng dụng các công cụ quản lý dự án theo chuẩn quốc tế, vận dụng những kiến thức vào chính case thực tế doanh nghiệp (từ chính học viên) qua những cuộc trao đổi, thảo luận khi làm việc nhóm để tìm ra giải pháp quản lý tối ưu.

Hình ảnh: Thảo luận những case thực tế trong quản lý dự án.

Tuy chỉ kéo dài 2 ngày, khóa đào tạo đã cung cấp những kiến thức đủ để học viên có thể áp dụng ngay vào trong dự án của mình. Các anh/ chị học viên nắm rõ các quy trình, công cụ trong các chuẩn mực quản lý dự án, được giới thiệu các biểu mẫu và các phần mềm quản lý dự án thực tế; biết được các yếu tố quyết định sự thành công của dự án, các vấn đề thường gặp trong dự án, cách ngăn ngừa và xử lý vấn đề trong từng giai đoạn dự án.  Hiểu được sự quan trọng của Project Charter, Work Breakdown Structure (WBS), Critical Path, EVM, Project Management Plan, ... Biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi và kiểm soát dự án ở chính công ty.

Với phương pháp giảng dạy này, Atoha mong muốn đem đến cho học viên của mình khóa học chất lượng và giá trị nhất. Cảm ơn các anh/chị học viên đã tin tưởng và lựa chọn khóa đào tạo của Viện Quản lý dự án Atoha.

Hình ảnh: Học viên khóa PPM4 (Quản lý dự án thực hành).

Hẹn gặp học viên khóa tiếp theo vào thời gian sớm nhất.


Viện Quản lý dự án Atoha.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp