Khóa Project Management Professional® cho FECON - 08/2018-09/2018

Đây là chia sẻ của Trainer chúng tôi sau khi ATOHA triển khai thành công khóa đào tạo huấn luyện PMP® (Project Management Professional®) cho FECON.

"Cho đến thời điểm này, thì thật sự nói FECON có 1 tinh thần học tuyệt vời, ban lãnh đạo cấp cao tập trung 100% vào sự phát triển nhân lực. Lấy nhân lực con người làm trung tâm và đầu tư bằng cả tiền bạc lẫn công sức tuyển lựa chất lượng đào tạo."


DẠY THÊM GÌ VỚI CÔNG TY GẠO CỘI LÀM VỀ DỰ ÁN NHƯ FECON ?
FECON MUỐN GÌ TỪ KHOÁ HỌC NÀY ?
ĐÁP ỨNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐÚNG MONG ĐỢI CỦA HỌ ?

Đầu tiên để đứng làm trainer cho khoá đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp dài ngày nhất này (khoá học gồm 7 ngày, diễn ra trong 1 tháng), mình trải qua 5 vòng trong đó có trao đổi và phỏng vấn với cấp trên cùng là Hội đồng Quản trị và Phó Tổng Giám đốc.

Lớp học Quản lý dự án chuyên nghiệp cho Fecon - Atoha

Mục tiêu của 1 công ty lớn khi tham gia tập huấn là ĐÒI HỎI GIÁ TRỊ KIẾN THỨC RẤT LỚN
  • FECON là cái tên lớn mạnh về xây dựng công trình ngầm. Họ muốn củng cố hạng mục đang làm và mở rộng ở nhiều hạng mục khác.
  • Biến công ty Nghìn tỷ thành Tỷ Đô.
  • Không muốn trả giá cho những bài học đã có sẵn, quản trị rủi ro là điều tối cần thiết khi công phá 1 lĩnh vực mới, và cần tận dụng các bài học kinh nghiệm.
  • Đáp ứng hồ sơ năng lực để tham gia vào nhiều gói thầu lớn, với các chủ đầu tư hàng đầu thế giới.

Lớp học Quản lý dự án chuyên nghiệp cho Fecon - Atoha

Một mình không thể ôm được thân cây cổ thụ, nhưng 1 nhóm cùng nắm tay thì ôm được dễ dàng. Chính vì vậy:
  • Thống nhất chung 1 ngôn ngữ QLDA CHUẨN PMI là điều quan trọng nhất cho toàn công ty
  • Xây dựng quy trình, với bộ tiêu chí, có thước đo, có công cụ quản lý, cách giám sát và nhìn thấy các góc khuất của dự án để có kịch bản xử lý rủi ro
  • Kiến thức vững chắc trong mỗi cá nhân tham gia dự án
  • Chia sẻ các bài học kinh nghiệm thực chiến ở nhiều công trường, nhiều dự án khác nhau của các anh em trong nhóm dự án 

Lớp học Quản lý dự án chuyên nghiệp cho Fecon - Atoha


Với chính yêu cầu như vậy nên FECON chọn đầu tư đầy đủ về: THỜI GIANTỔ CHỨC THẨM ĐỊNH

  • Lớp học được thiết kế 7 ngày học (tổng thời gian là 1 tháng): gồm 5 ngày đào tạo, 1 tháng huấn luyện bài tập dự án thực tế và 2 buổi thuyết trình. Trong chương trình đào tạo, khi kết thúc các hạng mục kiến thức chính, toàn bộ cán bộ tham gia đều có 2 tuần để thực hành chính dự án của mình. Phân tích nó theo đúng lý thuyết PMI kết hợp linh hoạt với môi trường thực tế ở Việt Nam. Và được báo cáo và hệ thống lại trong buổi tiếp theo
  • Có thể nói đây là lớp học thực hành RẤT CHẮC cho nhân sự và cấp quản lý. Mỗi bước lý thuyết đều được ứng dụng triệt để và linh hoạt theo thực tế dự án
  • ĐIỂM TUYỆT VỜI của khoá học này là mình cùng với Thành viên Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc, Phó TGD có 2 buổi ngồi nghe từng nhóm thuyết trình dự án, áp dụng kiến thức đã học. Tái cấu trúc lại dự án của mình, đồng thời đây là bước kiểm tra lại “ngôn ngữ QLDA chuẩn PMI" đã thật sự lập trình trong mỗi cá nhân tham gia hay chưa.


Đây là 1 khoá học mình thấy rất đã! Có đủ thời gian để truyền tải kiến thức đến mọi người, có đủ thời gian để cùng thực hiện chi tiết sâu sát đến dự án của công ty. Còn có thêm thời gian để kiểm chứng sự thu nhận kiến thức, áp dụng vào dự án thực tế từ học viên tham gia.

Cho đến thời điểm này, thì thật sự nói FECON có 1 tinh thần học tuyệt vời, ban lãnh đạo cấp cao tập trung 100% vào sự phát triển nhân lực. Lấy nhân lực con người làm trung tâm và đầu tư bằng cả tiền bạc lẫn công sức tuyển lựa chất lượng đào tạo.

Khoá học này diễn ra tại văn phòng FECON và điều nhận thấy rõ ở tính ngăn nắp và kỹ luật là mọi khâu tổ chức đều chi tiết!

Mình cảm thấy sự kết hợp này là một điều may mắn, rất trân trọng khi làm việc với những khách hàng doanh nghiệp như thế này. Mình tin với sự chi tiết, tính học hỏi cao và tinh thần kỹ luật sẽ giúp công ty phát triển nhanh chóng và vững chắc!


Viện Quản lý dự án Atoha



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp