Lớp học Public Practical Project Management (PPM6) kết thúc thành công tốt đẹp ngày 27-28/10/2018

Học viên đến với Atoha trong khóa PPM6 là những anh chị cực kỳ năng động và tràn đầy nhiệt huyết, làm việc hết mình, có cùng mục tiêu trong việc hệ thống hóa mạch kiến thức về Quản lý dự án nhằm áp dụng vào thực tế tăng hiệu quả. Chính sự nhiệt tình của anh chị và tâm huyết giảng dạy của giảng viên đã tạo nên sự thành công cho khóa học vừa qua.

Dự án là gì? Đó chỉ là một công việc cần hoàn thành và diễn ra thường xuyên?

Phải chăng lập kế hoạch dự án cũng giống như việc lên kế hoạch time schedule?

Chỉ “dân xây dựng” mới cần quan tâm đến việc quản lý dự án? Bạn là “dân ngân hàng”, bạn hoạt động trong ngành marketing, bạn chỉ là nhân viên văn phòng bình thường – Bạn không cần phải biết và cũng không muốn quan tâm?

Có thể bạn đúng và có lẽ bạn vẫn đang băn khoăn vì nhầm lẫn những từ ngữ tưởng như quen thuộc kia.

Tất cả những dấu hỏi ấy đã được giải đáp trong khóa học “Quản lý dự án thực hành” vừa qua. Atoha rất vinh dự được mang những kiến thức thực tế, học để áp dụng tất tần tật về dự án và quản lý dự án đến các anh chị từ khắp các công ty lớn nhỏ, những phòng ban đa ngành nghề, đa lĩnh vực trong hai ngày cuối tuần qua (27–28/10/2018).

(Chia sẻ về mong đợi của anh/chị học viên trong khóa học)

Đáp ứng đúng và đủ mong đợi của học viên là tiêu chí cho dịch vụ đào tạo tại Atoha – việc tìm hiểu về kỳ vọng của mỗi học viên trong khóa học luôn là yếu tố được đặc biệt chú ý và từ đó giảng viên sẽ điều chỉnh nội dung bài giảng để phù hợp với kiến thức tiêu chuẩn quốc tế đồng thời đáp ứng yêu cầu, mối quan tâm của học viên trong từng khóa học. Trong khóa học vừa qua, các anh chị học viên đã rất nhiệt tình chia sẻ và theo tổng hợp, 100% anh chị đã đạt được kỳ vọng như ban đầu.

Đúng như tên gọi của khóa học, khi học viên tham gia sẽ được phân chia thành từng nhóm nhỏ và thực hành thực tế các hoạt động tại lớp tuần tự trong cả 05 nhóm quy trình từ khởi tạo (initiating) đến lập kế hoạch (planning), thực thi (executing), kiểm tra giám sát (monitoring and controlling) và đóng dự án (closing).

Qua quá trình làm việc nhóm trong suốt hai ngày học, các học viên thêm một lần đối mặt với các vấn đề team-working, nhưng điều này không đáng lo ngại, bởi anh chị đã học được cách xây dựng team hiệu quả qua 5 giai đoạn: forming, storming, norming, performing, và adjourning.

Trong khóa học, các anh chị học viên đã rất hứng khởi với các công cụ và phương pháp hữu dụng giúp ích trong việc quản lý tiến độ dự án như Microsoft Project, Critical Path Method (CPM), …

Học viên đến với Atoha trong khóa PPM6 may mắn là những anh chị cực kỳ năng động và tràn đầy nhiệt huyết, làm việc hết mình, có cùng mục tiêu trong việc hệ thống hóa mạch kiến thức về PMP. Chính sự nhiệt tình của anh chị và tâm huyết giảng dạy của giảng viên đã tạo nên sự thành công cho khóa học vừa qua.

Atoha chân thành cảm ơn quý anh chị đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa học và mong gặp lại anh chị trong những khóa học sắp tới, với những kiến thức mở rộng hơn, chuyên sâu hơn và giúp ích được trong công việc của anh chị nhiều hơn.

Mời anh/chị xem qua một số hình ảnh lớp học vừa qua nhé:

(Chào mừng học viên đến với khóa đào tạo quản lý dự án thực hành tại Atoha)

(Đôi nét sơ lược về giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu)

Cảm ơn chị Trân, người phụ nữ duy nhất trong khóa học này :)

Atoha hiểu rằng 02 ngày học này chỉ mới bắt đầu cho chị tìm hiểu sâu hơn về quản lý dự án. Mong rằng chị đã có những nguồn tài liệu, kiến thức nền tảng để tăng tốc trong thời gian sắp tới. Chúc chị sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công.

Linh là học viên trẻ nhất trong khóa học PPM6 này. Cảm ơn Linh vì đã lựa chọn Atoha để tham dự khóa học về quản lý dự án. Và đừng quên bạn có hẹn với Atoha sau 2 tuần với 3 kế hoạch hành động nhé :)

Cảm ơn anh Minh trong suốt 2 ngày cuối tuần vừa qua. Hi vọng là anh sẽ giữ những note trong khóa học và đã kịp review qua nội dung :). Chúc anh luôn thành công.

Anh Thành là học viên đặc biệt của khóa PPM6. Mong đợi của anh rất rõ ràng “vui là chính” :) . Hi vọng anh đã enjoy lớp học vừa qua. Và cũng cảm ơn anh vì đã mang lại nhiều tiếng cười cho lớp. Chúc anh luôn thành công ạ.

Anh Đức là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhất. Cảm ơn anh đã lựa chọn Atoha cho khóa quản lý dự án lần này. Hi vọng rằng anh đã có đủ dữ liệu, thông tin cần thiết để train lại cho nhân viên công ty. Chúc anh sức khỏe và thành công ạ.

Chân thành cảm ơn anh Hoàng Anh vì những chia sẻ và đóng góp sau khóa học. Atoha tin chắc về khả năng ứng dụng kiến thức trong 02 ngày vừa qua vào dự án thực tế của anh. Chúc cho anh luôn thành công và giữ vững đam mê trong lĩnh vực này ạ.

Atoha trân quý vô cùng các anh/chị học viên PPM6 vừa qua đã dành trọn 02 ngày cuối tuần cùng Atoha tìm hiểu về quản lý dự án. Thời gian 02 ngày không quá dài, tuy nhiên với sự nỗ lực và nhiệt thành trong việc tham gia của anh/chị, Atoha hi vọng rằng các kiến thức trong khóa học sẽ hỗ trợ anh/chị trong công việc thực tế của mình.

Cảm ơn những chia sẻ và đóng góp thân tình của anh/chị. Atoha hi vọng được tiếp tục đồng hành cùng anh/chị trong các khóa nâng cao tiếp theo về quản lý chương trình và quản lý danh mục.

Chúc anh/chị sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống.


Viện Quản lý dự án Atoha.


Tìm hiểu thêm các chương trình đào tạo quản lý dự án tại Atoha:

1. Đào tạo quản lý dự án tại doanh nghiệp

2. Đào tạo quản lý dự án thực hành public

3. Luyện thi chứng chỉ PMP® online


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp