Kết thúc lớp PMPONLINEPRO3 - Luyện thi PMP Live-Online 14 Buổi

Khép lại 14 buổi luyện thi live-online cùng lớp PMPONLINEPRO3. Chúc anh chị thi tốt & thành công trong cuộc sống. 

PMPONLINEPRO3 - luyện thi PMP online live-training 14 tuần khai giảng ngày 16/06/2020 - kết thúc ngày 15/09/2020. Lớp có sự tham gia của 20 học viên đến từ các công ty/tổ chức như Bosch VN, Circletime Studio, Công ty CP TVTKXDTMDV Đại Nam, FPT, FPT Japan, NDS.TS Co., Ltd, PTSC, M&C, SSI, Tập đoàn Thái Bình Dương, TOA, XBEAN GAME.

Cảm ơn tất cả các anh/chị đã tham gia nhiệt tình trong các buổi học của lớp và chăm chỉ rèn luyện tại nhà. Chúc mọi người tiếp tục giữ vững phong độ và Pass PMP on the 1st try trong một ngày gần nhất. 

Đặc biệt chúc mừng anh Phan Huy Quang, vừa chính thức nhận được chứng chỉ PMP 5 Above Target ngày 16/09/2020, chỉ sau khi kết thúc lớp 01 ngày. Đây là tín hiệu đáng mừng của quá trình luyện thi hiệu quả, cũng là một phát súng mở màn đầy may mắn cho lớp mình. Atoha chờ thêm tin vui từ anh chị em trong lớp. Cheers!

Luyện thi PMP ONLINE PRO là gì?

PMP® ONLINE PRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Rút ngắn thời gian và pass ngay lần đầu là tiêu chí của lớp PMPONLINEPRO.

Cách học PMP® ở lớp PMP® ONLINE PRO

Chương trình được thiết kế nhằm giúp học viên nắm vững và hệ thống kiến thức PMP® một cách bài bản nhất. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn. Trong giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ mọi bí kíp nhằm giúp học viên pass PMP® dễ dàng nhất.

Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, vị trí địa lý khác nhau ... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Lớp học trang bị "tận răng" cho học viên từ template hồ sơ, review hồ sơ thi PMP, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú. Đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PMP.


Xem thêm

Lịch khai giảng

Mô tả lớp học PMPPRO, luyện thi PMP offline 14 tuần

Mô tả lớp học PMPONLINEPRO, luyện thi PMP ONLINE 14 tuần

Mô tả lớp Fast Track PMP, sở hữu PMP trong năm 2020


MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp