Kết thúc thành công lớp Quản lý dự án thực hành PPM17 (ngày 10-11.01.2020)

Quản lý dự án thực hành là một trong những chủ đề đào tạo rất thu hút của Viện Quản lý dự án Atoha. Bằng chứng là lớp luôn full slot, và những khoá tiếp theo trong năm 2020 cũng đã được anh/chị nhanh tay book lịch trước thời điểm lớp triển khai.

Sức hút lớn của các khoá thực hành đến từ mục tiêu đầu ra: áp dụng kiến thức chuẩn PMI để tối ưu hoá công việc trong dự án đang triển khai. Nói cách khác, các lớp thực hành từ Atoha chính là mô hình HỌC ĐỂ LÀM hoàn hảo, phục vụ tối đa nhu cầu làm việc thực tế của các anh/chị muốn nâng cao năng lực và performance tốt trong dự án.

Trong ngày 10-11.01 vừa qua, học viên lớp PPM17 đã cùng nhau nghiên cứu tìm hiểu:

  1. Nắm vững cách quản lý dự án theo 5 nhóm quy trình: Initiating (Khởi tạo dự án), Planning (Lập kế hoạch dự án), Executing (Thực thi dự án), Monitoring and Controlling (Kiểm tra giám sát dự án) và Closing (Kết thúc dự án).
  2. Biết được các yếu tố quyết định sự thành công của dự án, các vấn đề thường gặp trong dự án, cách ngăn ngừa và xử lý vấn đề trong từng giai đoạn dự án.
  3. Hiểu được sự quan trọng của Project Charter, Work Breakdown Structure (WBS), Critical Path, EVM, Project Management Plan, ...
  4. Kiến thức được lồng ghép thông qua các case-study của chính anh/chị học viên
  5. Phần thảo luận sôi nổi của anh/chị học viên
    ...

Cùng Atoha điểm lại những feedback rất khả quan từ các anh chị PPM17.

  • Tiếp xúc với các anh chị quản lí cao cấp (anh Trần Trung Hiếu, công ty ZTE)
  • Giảng viên xuất sắc (anh Nguyễn Mạnh Hùng, Operation Manager, HM Clause)
  • Cách giảng dạy thu hút (anh Vòng Vểnh Hằng, Kiểm tra chất lượng, HM Clause)
  • Ấn tượng về kiến thức chuyên môn của trainer (chị Trương Nguyễn Minh Hiếu, Project Manager, Taekwang Vina)

Sự thành công của lớp học phần lớn đến từ năng lượng tích cực được chia sẻ giữa trainer và học viên. Chính tinh thần hợp tác, thái độ cầu tiến của anh/chị đã kết nối lớp, tạo nên bầu không khí hăng hái và sôi động, sẵn sàng chia sẻ, cởi mở giải quyết vấn đề. Xin cảm ơn sự nhiệt thành của các anh/chị và đặc biệt của trainer Atoha.

Rất hy vọng anh/chị sẽ áp dụng thành công nguồn kiến thức chuẩn hoá từ PMI vào các dự án đang theo đuổi. Hẹn gặp lại mọi người trong những khoá đào tạo sắp tới từ Viện Quản lý dự án Atoha!

Sau đây là những khoảng khắc được phóng viên Atoha lưu giữ lại ở lớp PPM17 vừa qua:


Viện Quản lý dự án Atoha

===

👉 Lịch Khai Giảng kế tiếp: http://bit.ly/atoha-schedule2020


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp