Kết thúc thành công 02 khoá đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp cho MB Bank

Khóa học Quản lý dự án chuyên nghiệp cho MB Bank được tổ chức trong 04 ngày: 06 – 07 & 13 – 14/12/2018 tại Văn phòng MB Bank (Hà Nội), dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu.

Atoha trân trọng gửi lời cảm ơn đến Trung tâm đào tạo của Ngân hàng Quân đội MB Bank cùng các anh chị học viên đã phối hợp, nhiệt tình tham gia, đóng góp ý kiến, phản hồi, tạo điều kiện cho khóa học Quản lý dự án chuyên nghiệp thành công tốt đẹp.

Chương trình đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp được MB Bank lựa chọn triển khai được học theo khung quản lý dự án chuẩn quốc tế của PMI. Khóa học chào đón 29 anh chị học viên đến từ nhiều phòng ban chuyên môn khác nhau như Giám đốc phân tích, Phó Giám đốc, Chuyên gia, PMO, Trợ lý CEO, Trưởng phòng Quản lý nhân sự, Trưởng phòng Quản lý vốn, Phòng giao dịch khối Công nghệ thông tin, Phòng SP&TNKH SME, Trợ lý Hội đồng sản phẩm,…

Anh chị học viên được tiếp cận dự án theo khung chuẩn quốc tế gồm 05 nhóm quy trình từ khởi tạo (initiating) đến lập kế hoạch (planning), thực thi (executing), kiểm tra giám sát (monitoring and controlling) và đóng dự án (closing), cùng 10 nhóm lĩnh vực kiến thức và 49 quy trình triển khai. Xuyên suốt khóa học đã giải quyết các case study thực tế đặc trưng của MB Bank để hỗ trợ các anh chị học viên trong việc áp dụng lý thuyết khung chuẩn của Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ (PMI) vào dự án thực tế của mình.

Anh chị được chia sẻ các yếu tố thành công hay thất bại của dự án, những thuyết tạo động lực dành cho đội ngũ thành viên, các phương pháp giải quyết xung đột vì mâu thuẫn là điều không tránh khỏi khi triển khai dự án, do có sự tham gia của nhiều nhóm, nhiều phòng ban khác nhau.

Khóa học cũng là cơ hội giúp anh chị chia sẻ và có thêm góc nhìn từ các phòng ban khác, giúp việc triển khai các dự án sau này có sự thấu cảm và hỗ trợ nhau tốt hơn.



Thành công của khóa học đến từ sự nhiệt tình tham gia của các anh chị học viên trong các hoạt động tại lớp, làm việc nhóm, trao đổi trực tiếp giữa học viên và giảng viên, giữa các học viên để mở rộng, nâng tầm kiến thức cũng như tăng tính tương tác hiệu quả cho lớp học.

Atoha cảm ơn sự nhiệt thành của các anh chị cũng như giảng viên của Atoha và hi vọng nhận được sự phúc đáp tốt đẹp ở những dự án sau của MB Bank.

Atoha trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo ngân hàng MB Bank và đặc biệt là chị Thúy - Trung tâm đào tạo đã trực tiếp nhiệt tình hỗ trợ và chuẩn bị công tác tổ chức chu đáo cho 4 ngày học vừa qua.

Atoha mong đợi có thêm nhiều cơ hội hợp tác khác cùng với Ngân hàng Quân đội MB Bank cho những khóa học chuyên sâu về quản lý dự án.

Viện Quản lý dự án Atoha


Xem thêm

Atoha đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp cho Suntory Pepsico năm 2018

Atoha kết thúc thành công lớp Quản lý dự án thực hành tại VNG Campus ngày 26.12.2019



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp