Kết thúc thành công Buổi báo cáo dự án của team PNJ ngày 25.10.2019

Kết thúc thành công buổi báo cáo dự án cho team triển khai dự án tài năng của PNJ ngày 25.10.2019. Hẹn gặp lớp mình vào 02 buổi tiếp theo tháng 11 và tháng 12.

Kết thúc thành công buổi báo cáo dự án cho team triển khai dự án tài năng của PNJ ngày 25.10.2019
Hành trình 06 tháng đồng hành cùng team quản lý dự án của PNJ đang đi đến giai đoạn quan trọng. Buổi báo cáo dự án đầu tiên đã diễn ra vào ngày 25.10 vừa qua với sự trình bày của 05 nhóm.


Các anh/chị đã chuẩn bị rất chu đáo cho đứa con tinh thần của mình. Những feedback từ giảng viên được giải thích cụ thể cho từng dự án, phối hợp chặt chẽ cùng với Ban quản trị dự án của PNJ để mang đến những thông tin, kiến thức, tài liệu, biểu mẫu giúp anh/chị có thể apply ngay vào những dự án chiến lược của công ty.
Hi vọng rằng với kiến thức chuẩn hóa và dựa vào quy trình quản lý dự án chuẩn quốc tế được công nhận nhất hiện nay từ PMI, anh/chị học viên chúng ta đã có nền tảng vững chắc, và hiểu cách customize cho phù hợp nhất với đặc thù dự án mà anh/chị đang tham gia.
Hành trình này tuy vất vả “vắt kiệt” ý tưởng, sức lực của chúng ta nhưng thành quả mang về chắc chắn sẽ xứng đáng. Anh/chị lớp chúng ta cố lên nhé!!!


Hẹn gặp lớp mình vào 02 buổi tiếp theo tháng 11 và tháng 12.
Atoha team,


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp